Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 2/10)

Thứ Sáu 02/10/2009 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Adebayor tiếp tục bị phạt

Sau khi phải chịu hình phạt cấm thi đấu 3 trận do vào bóng ác ý với Robin van Persie trong trận đấu giữa Man City và Arsenal, tiền đạo Emmanuel Adebayor sẽ phải nộp 25 nghìn bảng, cộng thêm một hình phạt cấm thi đấu 2 trận khác. Lần này là liên quan đến hành động ăn mừng bàn thắng một cách khiêu khích trước mặt các CĐV đội bóng cũ. Tuy nhiên, hình phạt này sẽ được thi hành trước tháng 12/2010 trong trường hợp Adebayor tái phạm hành vi tương tự hoặc có tính chất tương tự.

Nếu lặp lại hành động này, Adebeyor sẽ phải nghỉ thêm hai trận nữa

Navas muốn Ronaldo bình phục

Hiện tại các CĐV của Real Madrid đang lo lắng liệu cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo có thể bình phục chấn thương để thi đấu được trong trận đối đầu với Seville hay không. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang bị chấn thương sau khi giúp đội nhà giành chiến thắng trong trận đấu với Marseille ở Champions League vừa rồi. Mặc dù đây có thể coi là một tin tốt đối với Sevilla, nhưng Jusus Navas, cầu thủ của đội bóng này cho biết anh rất mong Ronaldo có thể trở lại thi đấu, dù cho biết rằng khi đó Real sẽ rất mạnh. Navas cho biết, nếu Ronaldo có mặt thì trận đấu sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn.

Torres muốn gắn bó trọn đời với Liverpool

Fernando Torres mới trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng, anh rất muốn được thi đấu trọn đời cho Liverpool dù cho chưa biết tương lai sẽ ra sao. Bên cạnh đó tiền đao 25 tuổi người Tây Ban Nha cũng khẳng định, anh luôn tôn trọng những suy nghĩ của CĐV Liverpool và điều đó đồng nghĩa với việc anh không đời nào đầu quân cho Manchester United nếu có cơ hội. Hiện nay, Torres đã có 8 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách những chân sút xuất sắc nhất.

Van Basten phủ nhận lời đồn về AC Milan

Theo những tin tức từ Italia trong những ngày qua, ban lãnh đạo AC Milan đã có những buổi tiếp xúc với Marco van Basten đề mời ông về dẫn dắt đội bóng thay cho Leonardo đang thể hiện một sự kém cỏi kể từ đầu giải đến nay. Mặc dù vậy, người đại diện của Van Basten đã cho biết thân chủ của ông chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía đội bóng chủ sân San Siro, tuy nhiên khẳng đinh Van Basten sẽ cân nhắc việc trở lại dẫn dắt đội bóng nào đó vào đầu năm sau.

Rooney muốn Owen có mặt ở World Cup 2010

Rooney muốn Owen được triệu tập cho World Cup

Mặc dù biết rằng quyền quyết định cuối cùng về trường hợp của Michael Owen thuộc về HLV Faibo Capello, nhưng Rooney vẫn muốn được đưa ra ý kiến của mình. Theo đó, tiền đạo của Manchester United cho rằng, tài năng của Owen vẫn rất cần thiết cho ĐTQG và anh hy vọng người đồng đội ở sân Old Trafford cũng sẽ có mặt ở Nam Phi vào mùa Hè sang năm. Hiện nay Owen đang bị chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X