Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/8)

Thứ Năm 20/08/2009 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều sáng ngày hôm nay.

Lescott không được đăng kí dự Europa League

Lescott rộng cửa ra đi


HLV David Moyes xác nhận Joleon Lescott sẽ không có tên trong danh sách các cầu thủ Everton dự trận gặp Sigma Oloumouc trong khuôn khổ Europa League. Thông tin trên càng khiến con đường tới Manchester City của hậu vệ 27 tuổi ngắn hơn bao giờ hết.

Burdisso sắp bị đẩy đi

La Gazzetta dello Sport cho hay Inter Milan đang cân nhắc phương án xé bỏ ràng buộc với Nicolas Burdisso để mở đường tiễn hậu vệ 28 tuổi này ra đi. Lúc này, Fiorentina và AS Roma là 2 cái tên đang quan tâm tới Burdisso nhất.

Kalou sắp gia hạn hợp đồng

Salomon Kalou khẳng định quá trình thương thảo hợp đồng mới của anh đã được các bên xúc tiến. Tuy nhiên, khả năng thành công còn phụ thuộc vào việc tiền đạo 24 tuổi này có vai trò như thế nào dưới triều đại Ancelotti.

Pirlo tiết lộ lý do không đến Chelsea

Andrea Pirlo tiết lộ rằng sau khi qua Chelsea, ông thầy cũ Carlo Ancelotti liên tục tìm cách lôi kéo anh rời Milan để đến với Stamford Bridge. Song, BLĐ Rossoneri đã thuyết phục được anh ở lại.

Ibrahimovic  tràn đầy tự tin

Ibrahimovic đang tràn đầy tự tin

Zlatan Ibrahimovic tự tin khẳng định rằng anh sẽ cùng Lionel Messi và Thierry Henry tạo nên 1 bộ 3 ăn ý trên hàng công của Barcelona. Chính mong muốn được chơi 1 thứ bóng đá đẹp là một phần nguyên nhân khiến anh quyết định rời Inter Milan để đến Nou Camp.

Sampdoria đã có Semioli

Sampdoria vừa được đón chào 1 tân binh. Đó là Franco Semioli đến từ Fiorentina theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi tốn khoảng từ 4 đến 5 triệu euro tiền phí chuyển nhượng của Sampdoria.

Portsmouth  lại có chủ tịch mới



Ngay sau khi bị sang nhượng, nay Portsmouth lại sắp đón 1 ông chủ mới. Đó là GĐĐH đương nhiệm Peter Storrie. Hiện, vị GĐĐH này đang trong quá trình đàm phán với ông chủ mới nhậm chức Sulaiman Al Fahim. Được biết, Peter Storrie đang thay mặt cho một loạt tập đoàn lớn đứng sau vụ mua bán này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X