Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/7): Inter chưa thôi "giấc mơ" Mascherano

Thứ Ba 20/07/2010 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vuvuzela bị cấm tại Tottenham, Balotelli được định giá 34 triệu bảng, RIbery bị người thày Van Gaal trách móc, Kolarov trên đường gia nhập Man xanh,... là những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng hôm nay của chuyên trang Bongda24h.

* Thêm một cầu thủ Barca chuẩn bị tiếp bước Henry sang Mỹ: Trung vệ người Mexico, Rafael Marquez rất có thể là cái tên thứ hai của Barcelona gia nhập New York Red Bulls trong mùa hè sau người đồng đôi, tiền đạo Thierr Henry. Không còn chỗ đứng ở Nou Camp, Marquez đã úp mở chuyện ra đi và khẳng định MLS (giải Nhà nghề Mỹ) là sựa chọn của anh. Theo tờ Sport, việc đàm phán đã sắp sửa hoàn tất và Marquez sẽ sớm đạt được ước muốn của mình.


Liệu họ có thể tái hợp ở Inter Milan?

* Inter nối lại thương vụ Mascherano: Sau khi tuyên bố từ bỏ tham vọng sở hữu tiền vệ người Argentina do bị Liverpool hét giá quá cao, ĐKVĐ Champions League đang chuẩn bị quay lại vì Benitez quá kết cậu học trò cũ. Dự kiến, chủ tịch Moratti và giám đốc thể thao Branca sẽ liên hệ trực tiếp với Liverpool để hỏi mua Mascherano lần nữa. Được biết Barcelona cũng nhòm ngó tiền vệ này nhằm thay thế cho Yaya Toure nhưng đã rút lui sau khi Liverpool phán mức giá xanh rờn dành cho Mascherano: 40 triệu bảng

* Fabiano phủ nhận chuyện muốn rời khỏi Sevilla: Hôm qua, tiền đạo người Brazil đã lên tiếng cho biết anh chưa bao giờ nói rằng muốn chuyển đến những CLB lớn hơn như MU hay AC Milan. Đó chỉ là sự đơm đặt của báo chí. Và Fabiano một mực khẳng định lòng trung thành với Sevilla và đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng.

* Man City sắp đón thêm tân binh thứ 4: Có vẻ thương vụ rắc rối Aleksandar Kolarov đã đi đến hồi kết. Cả hai CLB Lazio và Man City cùng công khai tuyên bố mọi điều khoản đã được thống nhất. Theo đó, số tiền mà đội bóng nước Anh phải bỏ ra là 18 triệu Euro. Hậu vệ trái người Serbia sẽ có mặt ở Manchester vào ngày hôm nay để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi được giới thiệu ra công chúng. Tuy đã chiêu mộ cầu thủ thứ 4 trong mùa hè này nhưng kế hoạch chuyển nhượng của Man City chắc chắn sẽ chưa dừng lại ở đây.

* Tottenham ra lệnh cấm Vuvuzela trong những trận đấu trên sân nhà: World Cup 2010 đã khiến chiếc kèn đặc trưng của Nam Phi, Vuvuzela trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới và nó là gợi ý tốt cho những CĐV "đa dạng hoá" hình thức cổ vũ cho đội bóng họ yêu thích trong mùa giải mới ở châu Âu. Mới đây, Tottenham là CLB đầu tiên của Premier League ra quy định cấm mang Vuvuzela vào sân nhà của họ, White Hart Lane với lý lẽ cho rằng, Vuvuzela sẽ làm ảnh hưởng đến an toàn của trận đấu và sự cổ động của người hâm mộ đội bóng là quá thừa thãi nên không cần phải bổ sung thêm "dụng cụ" khác làm gì.

* 34 triệu bảng là mức giá cuối cùng dành cho Balotelli: Inter Milan vừa mới tuyên bố chắc nịch nếu Man City muốn có sự phục vụ của Balotelli hãy chồng đủ 34 triệu bảng và sẽ không có bất cứ một sự nhân nhượng nào. Thời gian qua, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Anh công khai ý định chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá nhất Italia nhưng lời đề nghị của họ vẫn chưa thoả mãn Inter. Trước đó, họ đã đồng ý trả 20 triệu bảng và lập tức bị từ chối ngay.

* HLV Van Gaal trách móc Ribery: Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Kicker (Đức), chiến lược gia người Hà Lan vừa mới có mùa giải đại thành công ở Bayern Munich khi giúp đội bóng giành cú đúp danh hiệu nội địa và Á quân Champions League cho biết ông khá phiền long về phong độ của Ribery. HLV Van Gaal bày tỏ: "Đội bóng luôn đãi ngộ mọi cầu thủ rất tốt, bao gồm cả Ribery với hy vọng họ sẽ cống hiến hết mình vì Bayern. Tuy nhiên, tôi chưa thấy được phong độ tốt nhất của Ribery. Có lẽ cậu ấy đã gặp quá nhiều rắc rối về thể lực". Nhân tiện, Van Gaal cũng tiết lộ Bayern đang theo dõi một vài hậu vệ đá cánh, vị trí mà đội bóng đang cần như Van der Wiel (Ajax), Coentrao (Sporting Lisbon) và Caceres (Barcelona) tuy nhiên ưu tiên hàng đầu của Bayern sẽ là củng cố lực lượng hiện tại trước khi nghĩ tới kế hoạch chuyển nhượng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X