Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/7)

Thứ Hai 20/07/2009 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Adebayor giải thích lý do đến Man City

Hôm qua, tiền đạo Emmanuel Adebayor đã chính thức ký hợp đồng với Manchester City, và trong cuộc họp báo đầu tiên, cầu thủ này đã cho biết, những ai nói rằng anh đầu quân cho đội bóng này vì tiền là hoàn toàn sai lầm. Tiền đạo người Togo khẳng định, Manchester City thể hiện được khát khao có anh hơn là những gì Arsenal cố gắng làm để giữ chân anh ở lại. Nếu đi vì tiền, Adebayor đã đầu quân cho Barcelona hoặc AC Milan từ hồi mùa Hè năm ngoái chứ không đợi đến bây giờ mới ra đi.

Adebayor khẳng định đến Manchester City không phải vì tiền

Abramovic chưa hề ký với Barca

Theo tin mới nhất từ Italia, tiền đạo Ibrahimovic vẫn chưa hề có một thỏa thuận nào với đội bóng chủ sân Nou Camp. Điều này hoàn toàn trái với những tin đồn về việc cầu thủ này đã trở thành người của Barcelona hồi tuần trước, sau khi đội bóng ĐKVĐ châu Âu thỏa thuận được với Inter Milan về việc đổi Samuel Eto'o lấy Ibrahimovic và các thêm một số tiền khá lớn. Tuy nhiên, mặc dù chưa rời Inter Milan, nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn muốn được rời khỏi sân Giuseppe Meazza để tìm kiếm thành công ở đấu trường Champions League.

Một ngày nữa, Alonso sẽ quyết định tương lai

Hiện nay, bản hợp đồng giữa Xabi Alonso với Real Madrid vẫn là một dấu hỏi đối với người hâm mộ. Trong khi cả Real và Alonso đều muốn được làm việc với nhau thì Liverpool nhất định làm mọi cách để giữ chân cầu thủ của mình. Tuy nhiên, theo tin từ nước Anh thì tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được quyết định trong vòng 24 giờ tới. Cầu thủ người xứ Basque sẽ có cuộc gặp trực tiếp với HLV Rafael Benitez để nói chuyện cụ thể và qua đó có được sự thống nhất về việc anh sẽ chơi bóng cho Real ở mùa tới, hoặc tiếp tục ở lại với Liverpool.

MU sẽ đến Indonesia trong tương lai

Với những vụ đánh bom nghiêm trọng ở Indonesia diễn ra hồi tuần trước, ban lãnh đạo Manchester United đã quyết định sẽ không đến nước này đá giao hữu trong mùa Hè năm nay. Mặc dù vậy, họ khẳng định sẽ trở lại hoàn thành cuộc gặp gỡ mang tính chất giao lưu này trong tương lai gần. Phát biểu này được đưa ra sau khi những nhà vô địch nước Anh đã hoàn thành trận đấu với Malaysia với chiến thắng 3-2 chung cuộc. Trong đó, Michael Owen đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội nhà.

Del Piero (phải) trong trận giao hữu với AS Nancy

Chủ tịch Platini khen ngợi Del Piero

Hôm nay, chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu, Michel Platini đã lên tiếng khen ngợi Alessandro Del Piero, sau khi cầu thủ này chơi đủ 90 phút trong trận giao hữu với AS Nancy. Trong khi đó, tiền đạo người Ý cũng đã chúc mừng tới người đứng đầu bóng đá châu Âu, đồng thời cũng là một cựu cầu thủ của Juventus, sau trận đấu này. AS Nancy là đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của Michel Platini và ông rất vui khi thấy Del Piero tỏ rõ sự nhiệt tình khi chơi đầy đủ 90 phút. Trong trận đấu đó, Del Piero chơi ở vị trí tiền vệ tấn công vì đội bóng thiếu vắng Diego và Giovinco.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X