Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/5): Xavi chào mừng Villa

Thứ Năm 20/05/2010 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá thế giới diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Xavi phấn khởi vì Barca chiêu mộ được David Villa  

Tiền vệ CLB Barcelona Xavi rất phấn khởi vì Barca vừa chiêu mộ thành công tiền đạo David Villa của Valencai. Phát biểu trên tờ Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Xavi cho biết: “Mọi đội bóng đều muốn có được một cầu thủ đẳng cấp như David Villa, cậu ấy có mặt ở đây là để tạo ra sự khác biệt”.

Xavi đang chờ đón người đồng đội mới Villa

Twente muốn được hợp tác với HLV Avram Grant 

Tờ Daily Star đưa tin, sau khi nói lời chia tay với HLV Steve McClaren (đã chuyển sang dẫn dắt Wolfsburg) , BLĐ CLB Twente đang cố gắng thuyết phục HLV Avram Grant tiếp quản đội bóng của mình. HLV Avram Grant đang làm việc cho Portsmouth, có tin BLĐ CLB West Ham cũng rất muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Israel này.

Matri không phải là cầu thủ để bán

Tiền đạo trẻ Alessandro Matri sẽ không thay đổi CLB trong mùa Hè năm nay, bởi BLĐ CLB Cagliari không có ý định để cầu thủ này ra đi. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch của Cagliari là Massimo Cellino đã tiết lộ thông tin trên: “Alessandro Matri không phải là cầu thủ để bán. Cách đây hai ngày đã có một đối tác hỏi mua Matri với giá 14 triệu euro nhưng chúng tôi không đồng ý bán cậu ấy”.

Không có chia rẽ trong nội bộ ĐT Anh

Tiền vệ CLB Manchester United Michael Carrick vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng đang có sự chia rẽ trong nội bộ ĐT Anh. “Có thể bạn phải chiến đấu với các cầu thủ khác ở cấp độ CLB, nhưng khi đã là thành viên ĐT Anh, tất cả đều phải đặt lợi ích tập thể lên trên hết”. Carrick cho biết.

Aquilani và Felipe Melo sắp đổi chỗ

Tin từ Tuttosport, BLĐ Liverpool và Juventus đang đàm phán về khả năng trao đổi 2 cầu thủ Alberto Aquilani và Felipe Melo. Phương án này được cho là tốt cho tất cả các bên bởi Aquilani không thể hiện được gì nhiều ở Liverpool, trong khi Felipe Melo đã sa sút thảm hại kể từ khi gia nhập Juventus với mức phí chuyển nhượng lên tới 22 triệu bảng.

Portsmouth lên kế hoạch giữ chân một loạt cầu thủ  

Báo giới Anh cho hay, BLĐ CLB Portsmouth đang có kế hoạch giữ chân ít nhất 10 cầu thủ bằng những bản hợp đồng mới. Được biết, thủ môn David James, tiền đạo Kanu, và hậu vệ Hermann Hreidarsson là 3 trong số những cầu thủ được BLĐ The Pompey đề nghị gia hạn hợp

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X