Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/4): Mourinho chưa muốn tới Real Madrid

Thứ Ba 20/04/2010 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Mourinho bác bỏ tin đồn sẽ dẫn dắt Real Madrid 

Mourinho sẽ không về Real Madrid

HLV Jose Mourinho của Inter Milan vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn mình sẽ chuyển đến dẫn dắt Real Madrid mùa giải năm sau. Việc Real Madrid bị loại khỏi Champions League và đang yếu thế so với Barcelona khiến chủ tịch Perez vô cùng thất vọng. Chính vì vậy, khả năng HLV Manuel Pellegrini phải rời khỏi Bernabeu mùa hè này là rất cao. Tuy nhiên, khi được đề cập đến chuyện dẫn dắt “Bầy kền kền” Mourinho cho biết đây không phải là kế hoạch của ông bởi hiện tại vẫn còn hợp đồng với Inter Milan.

ĐT Tây Ban Nha và Liverpool quan trọng như nhau

Tiền đạo xuất sắc của CLB Liverpool, Fernando Torres vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh đã đặt quốc gia lên trên quyền lợi của CLB để tiến hành cuộc phẫu thuật đầu gối chân phải. Phát biểu trong cuộc trả lời họp báo gần đây, tuyển thủ Tây Ban Nha cho hay: “Tin đồn cho rằng chỉ vì muốn tham dự World Cup 2010 cùng ĐT Tây Ban Nha nên tôi tiến hành phẫu thuật ngay trong giai đoạn quyết định mùa giải của CLB là hoàn toàn sai sự thật. Việc phải lên bàn mổ là điều không ai mong muốn, với tôi Liverpool có tầm quan trọng không khác gì ĐTQG Tây Ban Nha”.

Carragher tin Liverpool vẫn còn cơ hội giành vị trí thứ 4 

Bất chấp việc Liverpool vẫn còn kém Tottenham Hotspur tới 5 điểm và đã thi đấu nhiều hơn một trận, hậu vệ Jamie Carragher bên phía The Kop vẫn tự tin khẳng định anh và đồng đội nhắm đến vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 3-0 giành được trước West Ham, Jamie Carragher tuyên bố đội bóng thành phố Cảng vẫn còn cơ hội vượt mặt Spurs và sẽ chiến đấu đến vòng cuối cùng để có suất dự Champions League mùa giải năm sau.

Milan hỏi mua Dimitar Berbatov với giá 20 triệu bảng 

Báo giới xứ sở sương mù vừa đồng loạt cho đăng tải thông tin AC Milan đang tiếp xúc với Manchester United để hỏi mua tiền đạo Dimitar Berbatov trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, đội bóng chủ sân San Siro đã chuẩn bị sẵn 20 triệu bảng để đem cây săn bàn người Bulgaria về đất nước hình chiếc ủng song HLV Alex Ferguson vẫn phủ nhận việc để cựu tiền đạo Tottenham Hotspurs ra đi khi mùa giải kết thúc.

M.U tìm kiếm người kế vị Alex Ferguson 

Sau khi HLV Alex Ferguson khẳng định ông sẽ chỉ tiếp tục dẫn dắt Manchester United thêm một mùa giải nữa trước khi về hưu, ban huấn luyện đội bóng chủ sân Old Trafford đã bắt đầu chiến dịch tìm người kế vị “ông già người Scotlend”. Hiện tại, 6 chiến lược gia tài năng đang nằm trong danh sách ƯCV thay thế Alex Ferguson gồm có Fabio Capello, Pep Guardiola, Arsene Wenger, Jose Mourinho, Martin O’Neil và Guus Hiddink.

Benitez ca ngợi học trò sau chiến thắng tại Anfield 

Chiến thắng 3-0 Liverpoool giành được trước West Ham United khiến HLV Benitez tỏ ra vô cùng hài lòng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha không tiếc lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò: “Đội khách thi đấu rất quyết tâm và họ cố gắng giành chiến thắng ngay tại Anfield. Tuy nhiên, hôm nay Liverpool đã chơi rất xuất sắc, toàn đội có một màn trình diễn ấn tượng. Sau bàn thắng mở tỉ số mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi và chiến thắng 3-0 là kết quả xứng đáng với nỗ lực của các cầu thủ”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X