Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/3)

Thứ Bảy 20/03/2010 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Man United và Barca là hai ứng viên hàng đầu

HLV Bayern Munich, Louis van Gaal thừa nhận rằng kết quả bốc thăm gặp Manchester United là hết sức khó khăn khi nhận định “Quỷ đỏ” cùng Barca là hai ứng viên số một sẽ giương cao chức vô địch tại Bernabeu tháng Năm tới: “M.U hiện có phong độ tốt và luôn chơi theo cách của mình. Song đó cũng là lợi thế cho chúng tôi khi Bayern Munich thường gặp khó khăn hơn với những đội bóng thiên về phòng ngự”.

Wenger thừa nhận Arsenal yếu thế hơn Barcelona 

Arsene Wenger cho rằng đội bóng của ông đang yếu thế hơn so với Barca

Phát biểu sau lễ bốc thăm, HLV Arsenal Arsene Wenger thừa nhận Barcelona là đội mạnh hơn song vẫn lạc quan vào khả năng đội nhà đánh bại nhà ĐKVĐ để giành quyền vào chơi ở bán kết Champions League: “Arsenal rõ ràng là đội yếu thế hơn. Song với tôi khả năng đi tiếp vẫn là 50-50 và chúng tôi biết cách để làm được điều đó. Sẽ là cuộc đọ sức thú vị và hấp dẫn ở cả 2 lượt đấu”.

Inter hài lòng với kết quả bốc thăm

Luis Figo, đại sứ ngoại giao của Inter Milan cho biết đội nhà hài lòng với kết quả bốc thăm khi chỉ phải gặp CSKA Moscow ở vòng tứ kết Champions League. “Inter rõ ràng hạnh phúc với việc tránh được những tên tuổi lớn như Barcelona và Manchester United. Tuy nhiên, với CSKA Moscow vẫn là 2 trận đấu khó khăn, đặc biệt là trận trên sân khách tại Moscow”.

Balotelli tiếp tục ngồi ngoài 

Mối quan hệ căng thẳng giữa Jose Mourinho và Mario Balotelli vẫn tiếp diễn khi một lần nữa tiền đạo 19 tuổi này không có tên trong đội hình Inter chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Palermo tại Sicily. Balo vẫn tham gia buổi tập ngày hôm nay, song lần thứ ba liên tiếp “Người đặc biệt” loại anh khỏi danh sách thi đấu.

Defoe ngồi chơi xơi nước một tuần 

Tiền đạo Tottenham Hotspur, Jermain Defoe vừa bất ngờ dính chấn thương đầu gối trong khi tập luyện. Dù vậy, may mắn cho tiền đạo này và Spurs, Defoe chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng một tuần, nên chỉ vắng mặt ở cuộc đấu với Stoke City cuối tuần này.

Genoa nhăm nhe Govou 

Theo nguồn tin vừa được Il Secolo XIX đăng tải, Genoa hiện rất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Pháp Sidney Govou. Chân sút 31 tuổi này sẽ rời Olympique Lyon mùa Hè này khi hợp đồng với “Sư tử sông Rhone” hết hạn.

Man United sắp có Dodo 

José Rodolfo Pires Ribeiro, 18 tuổi, được biết đến với cái tên là Dodo gần như đã là người của Man United mùa tới. Theo Itasportpress.it, đội bóng Anh vừa hoàn tất quá trình thương thảo hợp đồng với CLB Brazil Corinthians với mức phí chuyển nhượng là 5 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X