Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/11)

Thứ Sáu 20/11/2009 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Santa Cruz hạ quyết tâm đánh bại Liverpool

Tối mai, Manchester City sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân Anfield của đội chủ nhà Liverpool. Mặc dù vậy, với tình hình phong độ hiện tại của Liverpool, đội bóng của HLV Mark Hughes đang tỏ ra rất tự tin. Thay mặt các đồng đội, Santa Cruz cho biết, Man City hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool trên sân khách. Tiền đạo người Paraguay cũng cho biết mục đích của toàn đội là lọt vào top 4 ở giải Ngoại hạng, qua đó giành quyền tham dự Champions League năm sau.

Santa Cruz tin Man City sẽ thắng Liverpool

Ailen đòi đá lại trận gặp Pháp

Sau khi bị thua tức tưởi trước người Pháp bằng một pha dùng tay chơi bóng của Henry, các cầu thủ Ailen tỏ ra vô cùng tức giận, và hôm nay Liên đoàn bóng đá nước này đã quyết định đề nghị FIFA cho tổ chức một trận đá lại để mang đến sự công bằng cho đội bóng của họ. Tuy nhiên, nhiều khả năng FIFA sẽ không đồng ý với đề suất này.

Sir Alex vẫn sẽ có mặt trong trận gặp Everton

Mặc dù đã có văn bản chính thức về lệnh cấm chỉ đạo 2 trận đối với Alex Ferguson, nhưng HLV người Scotland vẫn sẽ có mặt trên băng ghế huấn luyện của MU trong trận đấu với Everton cuối tuần này. Bản án kỷ luật chỉ có hiệu lực 2 tuần sau khi được công bố. Chính vì vậy, Sir Alex sẽ phải ngồi trên khán đài theo dõi các học trò của mình thi đấu trong trận gặp Portsmouth ở giải Ngoại hạng Anh và trận gặp Tottenham Hotspur ở League Cup.

Ronaldo cảm ơn người hâm mộ

Sau khi bình phục chấn thương mắt cá và đã sẵn sàng trở lại trong trận cầu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona, Cristiano Ronaldo đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã động viên anh trong suốt thời gian không thể ra sân thi đấu. Trong 7 tuần Ronaldo không có mặt, Real Madrid chỉ có thể giành chiến thắng 3 trong tổng số 9 trận đấu, điều đó cho thấy sự ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha đối với "kền kền trắng" là rất lớn.

Ronaldo đã sẵn sàng cho trận đấu với Barca

Cannavaro chỉ trích Henry

Hôm nay, Fabio Cannavaro đã lên án pha chơi bóng bằng tay của Thierry Henry trong vòng cấm của ĐT Ailen, qua đó giúp Gallas có cơ hội ghi bàn thắng quyết định giúp ĐT Pháp lọt vào VCK World Cup 2010. Theo trung vệ người Italia, đáng nhẽ ra Henry không nên ăn mừng bàn thắng đó vì quá xấu xí. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Real Madrid cũng cho biết anh rất tiếc cho Trapattoni, ông đã thể hiện rất tốt tài năng của mình nhưng lại không hề gặp may mắn chút nào.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X