Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/10)

Thứ Sáu 30/10/2009 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay, chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

CR9 khiêm tốn

Trong khi Real Madrid đang phải trải qua những ngày tháng tăm tối dù cho sơ hữu trong tay những cầu thủ thượng thặng nhất thế giới, người hâm mộ đội bóng này rất mong Cristiano Ronaldo sẽ sớm trở lại, và họ coi anh như là một "đấng cứu thế" cho đội bóng lúc này. Tuy nhiên, Ronaldo đã cho biết, anh không phải là người sẽ cứu giúp Real Madrid mà đơn giản chỉ là một cầu thủ của đội bóng này và muốn cống hiến hết mình cho đội bóng mà thôi.

Ronaldo không cho mình là "đấng cứu thế" của Real Madrid

Atletico muốn mua người của Arsenal

Cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá là có giá chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu bảng, Fran Merida đã nhận được lời mời từ phía ban lãnh đạo Atletico Madrid cho một bản hợp đồng vào mùa Hè sang năm. Trong khi đó, Merida cho biết anh vẫn muốn được tiếp tục chơi bóng cho Arsenal và đang chờ đội bóng này đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng, vì bản hợp đồng giữa anh và CLB chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào tháng 6 sang năm.

Aragones được mời làm HLV Real Madrid?

Hiện nay, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã quyết định sẽ tự mình đưa ra quyết định về việc chọn HLV cho CLB nếu trong trường hợp sa thải HLV Pellegrini. Nếu điều đó xảy ra, Perez sẽ chọn Luis Aragones cho vị trí này. Có thể điều này sẽ sớm xảy ra, khi mà những kết quả của Real Madrid đang thật sự khiến người hâm mộ thất vọng. Trong khi đó, HLV Pellegrini đã nhận được chỉ thị từ ban lãnh đạo rằng, ông chỉ cần thua hai trận nữa thì hãy nghĩ đến việc ra đi.

Dirk Kuyt tin tưởng Aquilani

Với việc Alberton Aquilani đã có thể ra sân thi đấu trong đội hình chính của Liverpool, sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải từ khi còn chơi cho AS Roma, cầu thủ này đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ cũng như các đồng đội. Dirk Kuyt đã phát biểu về Aquilani rằng, anh rất tin tưởng vào tài năng của tiền vệ người Italia và hy vọng cầu thủ này sẽ đóng góp thật nhiều cho đội bóng trong thời gian tới.

Chiếc thẻ đỏ này sẽ khiến David Villa nghỉ thi đấu hai trận ở
đấu trường châu Âu

David Villa bị cấm thi đấu hai trận

Tiền đạo của Valencia đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Slavia Prague hôm 22/10 vừa qua. Với chiếc thẻ đỏ này, Ủy ban kỷ luật của UEFA đã quyết định cấm thi đấu hai trận đối với cầu thủ này. Như vậy, David Villa sẽ không có mặt trong đội hình của đội chủ sân Mestalla trong trận lượt về với Prague vào ngày 5/11 sắp tới và cả trận đấu với Lille và ngày 2/12.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X