Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 20/10)

Thứ Ba 20/10/2009 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc mà may mắn!

Reina phát biểu về... bóng biển

Hôm nay, thủ môn Jose Reina của Liverpool mới phát biểu về tình huống nhận bàn thua trong trận đấu với Sunderland. Qua đó, thủ môn người Tây Ban Nha cho biết, khi Darren Bent sút bóng, anh lại chú ý nhiều hơn đến quả bóng bay màu đỏ và đã bị phân tâm dẫn đến thất bại trong tình huống đó. Reina cho biết, đây là một sự cố rất đáng tiếc và không hề may mắn chút nào đối với anh cũng như các đồng đội. Trận thua vừa rồi đã là trận thua thứ 4 của Liverpool và các đồng đội trong mùa giải năm nay.

Seedorf đã từng vô địch châu Âu cùng Real Madrid

Seedorf phấn khích trước trận đấu với Real

Sau khi cùng các đồng đội trong màu áo AC Milan đánh bại AS Roma trong trận đấu ở Serie A, Clarence Seedorf tỏ ra vô cùng phấn khích và cho biết, đây sẽ là bước chuẩn bị tâm lý rất tốt đối với đội chủ sân San Siro trước khi đối đầu với Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Trước đây, Seedorf cũng là một trong những thành viên đăng quang ngôi vô địch cúp C1 châu Âu ở mùa giải 1997/1998.

Simeone bênh vực Maradona

Sau khi Diego Maradona dẫn dắt Argentina chính thức vượt qua vòng loại World Cup, ông đã nhận được những sự tán dương rất lớn từ phía những người đồng đội cũ, trong đó có Diego Simeone, cựu thủ quân ĐTQG Argentina trước đây. Theo Simeone, Maradona hoàn toàn xứng đáng với vị trí HLV trưởng ĐT Argentina ở vòng chung kết World Cup sắp tới. Mặc dù có những màn trình diễn không thật sự ấn tượng, nhưng Maradona vẫn nhận được sự tin tưởng khá lớn từ phía người dân Argentina.

Không bán David Silva

Theo nguồn tin chính thức từ Valencia, ban lãnh đạo CLB này sẽ không bán David Silva với bất cứ giá nào. Hiện nay, cầu thủ tấn công của đội chủ sân Mestalla đang được những CLB hàng đầu nước Anh là Manchester United và Chelsea để ý. Trong khi đó, David Silva cũng cho biết, anh hoàn toàn hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở Valencia và không có ý định chuyển đến chơi cho bất cứ một đội bóng nào khác.

Forlan sẽ trở lại trong trận đấu với Chelsea

Forlan trở lại

Trong trận đấu giữa Chelsea và Atletico ở vòng bảng Champions League lần này, đội bóng Tây Ban Nha sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Diego Forlan. Cầu thủ người Uruguay đã gặp phải một chấn thương khi trở về phục vụ ĐTQG ở vòng loại World Cup 2010. Forlan đã phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Atletico và Osasuna hôm chủ nhật vừa qua.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X