Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h.vn sáng ngày 20/1/2010

Thứ Tư 20/01/2010 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Benzema trở lại tập luyện 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ AS, sau khi bỏ lỡ buổi tập vào ngày hôm qua vì bị đau dạ dày, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã trở lại tập luyện bình thường. Như vậy, trong danh sách những cầu thủ Real đang gặp vấn đề với sức khỏe chỉ còn Pepe, Gonzalo Higuain, Rafael Van der Vaart và Ruud Van Nistelrooy.

Benzema ( phải) đã có thể trở lại tập luyện

Tottenham muốn mượn Van Nisteelrooy 
BLĐ CLB Tottenham đang cố gắng thuyết phục tiền đạo Ruud van Nistelrooy của Real Madrid chuyển đến White Hart Lane. Theo thông tin vừa được HLV Harry Redknapp tiết lộ trên tờ Daily Mail, nếu thanh lý được Roman Pavyluchenko, BLĐ Spurs sẽ liên hệ với Los Blancos để hỏi mượn Van Gol.

Inter sẽ không mua thêm cầu thủ nào trong tháng Một

Julio Baptista (AS Roma) và Cristian Ledesma (Lazio) sẽ không có cơ hội đầu quân cho CLB Inter Milan trong mùa Đông năm nay. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính chủ tịch đội bóng áo sọc xanh đen là Massimo Moratti đã khẳng định Nerazzurri sẽ không mua thêm cầu thủ nào cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. Điều này có nghĩa, Pandev là cầu thủ duy nhất gia nhập Inter trong tháng Giêng năm nay.

Torres khuyên Liverpool nên mua bộ đôi David

Phát biểu trên tờ The Sun trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo CLB Liverpool Fernando Torres cho rằng BLĐ The Kop nên chiêu mộ một trong 2 cầu thủ David Villa hoặc David Silva của Valencia. Được biết, BLĐ Liverpool đang muốn mua thêm tiền đạo bởi Torres phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, có tin họ sẵn sàng mua chân sút Kenwyne Jones của Sunderland với giá 12 triệu bảng.

Barca sẵn sàng trả  Rooney  mức lương khủng

Tờ Daily Star vừa đưa tin, BLĐ CLB Barcelona đang tìm cách đưa tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United về Nou Camp. Để thuyết phục Rooney, BLĐ Barca dự định sẽ trả cầu thủ này mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần (tương đương 8 triệu bảng/mùa sau thuế).

Arsenal không quan đâm đến Mario Mandzukic 

Tiền đạo CLB Dinamo Zagreb Mario Mandzukic không phải là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Arsenal như tin đồn xuất hiện ở xứ sở sương mù trong thời gian gần đây. Phát biểu trên TV Online:, chính HLV của The Gunners là Arsene Wenger đã khẳng định ông không có ý định đưa Mandzukic về Emirates.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X