Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/9)

Thứ Bảy 19/09/2009 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Sir Alex đánh giá thấp Tevez

Trong khi người ta đang xôn xao về việc nhiều khả năng Carlos Tevez sẽ trở lại từ chấn thương để thi đấu cho Manchester City trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford của MU, thì Sir Alex Ferguson lại không thèm quan tâm đến điều này. Ông cho biết người mà ông đánh giá cao nhất bên phía đội bóng cùng thành phố là Adebayor chứ không phải Tevez.

Tevez không được HLV Ferguson đánh giá cao

Guardiola thừa nhận sai lầm

Sau trận hòa 0-0 với Inter Milan trên sân khách ở vòng bảng Champions League, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola của Barcelona vì không cho Thierry Henry vào sân thi đấu. Tiền đạo người Pháp cũng tỏ ra rất bực mình vì điều này. Và hôm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thừa nhận ông đã sai khi không đưa cựu cầu thủ của Barcelona vào sân.

Terry tư vấn cho Abramovich

Hôm nay, John Terry đã tiết lộ vì sao những cầu thủ trụ cột của Chelsea như Ashley Cole, Didier Drogba và Frank Lampard đều được ký hợp đồng gia hạn với đội bóng. Thậm chí trong thời gian tới, Joe Cole cũng sẽ được đề nghị gia hạn. Thủ quân của Chelsea cho biết, tất cả là nhờ những gì anh đã nói chuyện với chủ tịch Abramovich. Cầu thủ người Anh đã phân tích cho vị tỷ phú người Nga biết phải làm gì với các cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

Ronaldinho có thể lỡ trận gặp Bologna

AC Milan đang hướng đến trận thắng đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải năm nay. Cách đây không lâu họ đã bị Inter đánh bại ngay trên sân San Siro và rất mong sẽ có được một trận thắng để giải tỏa tâm lý trước các CĐV nhà. Mặc dù vậy, trận tiếp Bologna lần này chắc chắn sẽ không hề đơn giản đối với HLV Leonardo và các học trò. Ông sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt vì chấn thương, đặc biệt là Ronaldinho. Tiền đạo người Brazil đang được coi là "linh hồn" của AC Milan và được đặt rất nhiều kỳ vọng trong sự phục hưng cho đội bóng áo sọc đỏ đen.

Ancelotti đã có cái nhìn khác về Tottenham

Ancelotti khen Tottenham trước trận Derby

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận rằng ông và các học trò sẽ gặp phải một trong những mối đe dọa lớn nhất trong mùa giải năm nay, khi tiếp các cầu thủ Tottenham Hotspur trên sân nhà vào tối mai. Chiến lược gia người Italia cho biết, khi mùa giải chưa bắt đầu, ông đã sai lầm khi nói rằng Tottenham không phải là ƯCV cho chức vô địch năm nay. Nhưng sau khi chứng kiến những gì họ thể hiện trong thời gian qua, ông đã phải thay đổi suy nghĩ của mình.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X