Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/5): Deco trên đường rời Chelsea

Thứ Tư 19/05/2010 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá quốc tế diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Deco thừa nhận đang trên đường rời Chelsea 

Deco sắp chia tay Chelsea

Khả năng ra đi của Deco không còn chỉ là tin đồn nữa khi đích thân tiền vệ 32 tuổi này lên tiếng xác nhận. Deco khẳng định anh đang chuẩn bị chia tay Chelsea để gia nhập Fluminense của Brazil. Mọi chuyện sẽ được xúc tiến sau khi tuyển thủ BĐN này trở về từ World Cup.

Zola mơ về chiếc ghế HLV trưởng ĐT Italia 

TuttoMercatoWeb khẳng định Gianfranco Zola đang hướng đến chiếc ghế HLV trưởng ĐT Italia sẽ bị bỏ trống sau World Cup 2010. Sau khi Marcello Lippi ra đi, nhiều khả năng Cesare Prandelli, HLV của Fiorentina sẽ được kế vị. Tuy nhiên, nếu kế hoạch này thất bại, Gianfranco Zola sẽ được nắm trong tay cơ hội.

Terim được đề cử vào chiếc ghế HLV tại Sampdoria 

La Gazzetta dello Sport khẳng định Fatih Terim là ứng viên mới nhất nhất cho vai trò dẫn dắt Sampdoria sau sự ra đi của Del Neri. Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi vẫn phải xếp sau ưu tiên Domenico Di Carlo (HLV của Chievo). Lúc này, "Lừa bay" đang ra sức giữ chân vị thuyền trưởng tài ba của họ. Trong khi đó Fatih Terim đang trong diện thất nghiệp.

AS Roma muốn giữ chân Julio Sergio

Theo kênh Rai Sport, AS Roma và Julio Sergio sắp hoàn tất bản hợp đồng mới đến năm 2014, thay thế cho hợp đồng cũ chỉ còn vài tuần hiệu lực. Nhiều khả năng, mức lương thủ thành 31 tuổi được nhận sẽ dừng ở ngưỡng 1 triệu euro/mùa.

FIFA trừng phạt Ai Cập 

Do đã để bạo loạn xảy ra trong trận gặp Algeria tại vòng play-off World Cup 2010 tháng 11/2009, LĐBĐ Ai Cập đã bị FIFA trừng phạt. Theo đó, ĐTQG nước này sẽ phải thi đấu 2 trận đầu tiên ở chiến dịch vòng loại World Cup 2014 cách xa thủ đô Cairo ít nhất 100km. Còn nhớ trong lần đụng độ năm ngoái, CĐV Ai Cập đã tấn công xe bus chở ĐT Algeria, khiến 3 tuyển thủ và 1 quan chức bị thương.

Anh bác bỏ phương án sử dụng 4 trọng tài biên  

Ủy ban điều hành FA cho hay, phương án sử dụng 4 trọng tài biên trong 1 trận đấu theo đề xuất UEFA đưa ra sẽ không được thực hiện tại các giải đấu của Anh mùa giải năm sau do thiếu thốn về nhân sự. Trong khi đó, sau một mùa giải áp dụng khá thành công, UEFA đang chuẩn bị đưa kế hoạch sử dụng 4 trọng tài vào Champions League mùa sau.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X