Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/3)

Thứ Sáu 19/03/2010 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Welbeck trở lại M.U 

Welbeck đã trở về với MU do chấn thương

Hợp đồng ngắn hạn giữa Danny Welbeck và Preston North End đã bị hủy bỏ sau khi cây săn bàn 19 tuổi gặp một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. Hiện, Welbeck đã trở lại M.U để các bác sĩ bắt đầu quá trình điều trị cho anh. Danny Welbeck đã xuất hiện 8 lần trong màu áo Preston và ghi 2 bàn.

Roma xúc tiến gia hạn hợp đồng với Cassetti

AS Roma cùng Marco Cassetti đang bắt đầu vòng thương lượng gia hạn hợp đồng thay thế hợp đồng hiện tại sẽ hết hiệu lực vào Hè này. Tuy nhiên, CLB thành Rome chỉ sẵn sàng để hậu vệ 32 tuổi ở lại thêm 1 năm. Trong khi đó, Parma và Panathinaikos đang nhăm nhe Cassetti, 2 CLB này hy vọng họ sẽ có cơ hội một khi quá trình thương lượng đi vào ngõ cụt.

Liverpool trừng phạt Riera

Albert Riera vừa phải nhận án phạt cấm tham gia tập luyện đến hết tuần này do đã công khai chỉ trích ông thầy Rafael Benitez. Như vậy, tiền vệ 27 tuổi người TBN sẽ không có cơ hội dự trận cầu với M.U cuối tuần.

Real Madrid muốn tống khứ Guti 
 
Để chuẩn bị cho việc Sergio Canales sẽ đến vào Hè 2011, Real Madrid đang lên kế hoạch tống khứ trung thần Guti. Tiền vệ 33 tuổi dù cho đang tỏa sáng thời gian gần đây nhưng anh vẫn được coi là mắt xích cần thanh lý nhất. Hồi kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Guti từng được nhiều CLB nhỏ như Bolton, Besiktas hay Sampdoria quan tâm.

Atletico Madrid nhắm Parejo 

Daniel Parejo, tiền vệ trụ cột của Getafe đang được Atletico Madrid quan tâm. Theo tờ Marca, Atletico nếu muốn mua đứt cầu thủ 20 tuổi này chắc chắn phải hỏi ý kiến Real Madrid bởi Parejo hiện thuộc quyền sở hữu của Real. CLB Hoàng gia cũng đang muốn triệu hồi tuyển thủ U21 TBN này. Parejo mùa giải hiện tại đã xuất hiện 17 lần tại La Liga và ghi 2 bàn.

Ramos trở lại tập luyện 

Sau một thời gian chữa trị chấn thương, Sergio Ramos đã quay lại tập luyện cho cuộc đọ sức với Sporting de Gijon cuối tuần này. Cùng với hậu vệ 23 tuổi, Real Madrid cũng đón chào sự trở lại của Benzema. Tuy nhiên, Kaka không may mắn như 2 ngôi sao trên khi anh vừa gặp vấn đề ở cơ chân trái và đứng trước khả năng không thể ra sân trận tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X