Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/12)

Thứ Bảy 19/12/2009 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Sir Alex dọa Beckham

Hôm qua, sau khi kết quả bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp Champions League kết thúc, David Beckham đã tỏ ra rất vui khi được đối đầu với Manchester United trong màu áo AC Milan. Tuy nhiên, ngay lập tức HLV Alex Ferguson cho biết, tiền vệ người Anh chắc chắn sẽ không có một ngày trở về vui vẻ, khi mà đội chủ sân Old Trafford sẽ loại đội bóng nước Ý ra khỏi cuộc chơi.

Sir Alex sẵn sàng chào đón cậu học trò cũ David Beckham

Fulham sẽ khoét sâu vào hàng phòng ngự của MU

Tối nay Fulham sẽ tiếp các cầu thủ Manchester United trong khuôn khổ vòng 18 Premiership trong bối cảnh đội khách chơi với một hàng phòng ngự không thực sự chắc chắn. Chính vì vậy, phát biểu trước trận đấu này, HLV Roy Hodgson đã tuyên bố, ông sẽ hướng cho các học trò khoét sâu vào điểm yếu phòng ngự của đội bóng đến từ thành phố Manchester. Tuy nhiên bên cạnh đó Hodgson cũng dành những lời lẽ rất trân trọng đối với HLV Ferguson.

Gilardino hài lòng với việc chia tay AC Milan

Ở vòng đấu này của Serie A, AC Milan sẽ đối đầu với Fiorentina, và một cầu thủ sẽ có nhiều kỷ niệm với đội chủ sân San Siro, đó là Alberto Gilardino. Cầu thủ này đã từng là một cầu thủ của AC Milan, nhưng không thường xuyên được trọng dụng. Trước lần đối đầu với đội bóng cũ, Gilardino đã khẳng định việc anh chia tay AC Milan để đầu quân cho Fiorentina là hoàn toàn đúng đắn.

Silva sẽ không đá cho Roma

Đó là lời khẳng định từ phía người đại diện của Santiago Silva, tiền đạo đang khoác áo CLB Banfield và có một phong độ rất ấn tượng. Phong độ này đã khiến Silva lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu. Trong số đó nổi lên AS Roma như một CLB giàu tiềm năng nhất. Tuy nhiên hôm nay người đại diện của Silva đã phát biểu rằng, cầu thủ này sẽ không đến chơi cho AS Roma, sau khi đã ký một bản hợp đồng với một CLB của Nga.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X