Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/11)

Thứ Năm 19/11/2009 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ferdinand nghỉ 6 tuần

Theo tin mới nhất từ Manchester United, trung vệ Rio Ferdinand sẽ phải rời ngày trở lại thi đấu theo dự kiến vào tháng 12 tới năm 2010. Cùng một lúc gặp phải chấn thương lưng và cổ, cầu thủ người Anh muốn được giải quyết tất cả mọi vấn đề về thể lực trước khi quay trở lại với những trận cầu căng thẳng. Trong khi đó, Vidic đã có thể thi đấu vào cuối tuần này sau khi điều trị thành công chấn thương vừa qua.

Gallas không biết rằng Henry đã dùng tay

Gallas không biết Henry dùng tay

Trong trận đấu có tính chất quyết định cho chiếc vé đến VCK World Cup 2010 giữa ĐT Pháp và CH Ailen, sau khi bị dẫn trước một bàn, các cầu thủ Pháp đã tìm được bàn gỡ hòa do công của Gallas, nhưng trước đó Henry đã chạm tay vào bóng dù cho bàn thắng vẫn được công nhận. Phát biểu về điều này, Gallas nói rằng anh không hề biết Henry đã chạm tay vào bóng trước đó. Đơn giản là Gallas chỉ thấy bóng bay đến chỗ mình và dứt điểm.

Tottenham thúc đẩy vụ Ben Arfa

Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang nỗ lực tổ chức những cuộc đàm phán để có được sự phục vụ của Ben Arfa trong thời gian tới. Hiện cầu thủ của Marseille đang không hài lòng với việc không có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Deschamps. Nhiều khả năng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, cầu thủ này sẽ được cho mượn trong vòng 6 tháng trước khi có quyết định về một bản hợp đồng dài hạn với CLB nào đó. Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Portsmouth trong trường hợp này.

Trapattoni phẫn nộ

Sau khi chứng kiến đội nhà bị loại tức tưởi khỏi vòng loại World Cup 2010, HLV Trapattoni tỏ ra vô cùng phẫn nộ trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ông phát biểu rằng cả châu Âu đều thấy đội bóng của ông thi đấu tốt hơn và xứng đáng với một vé đi Nam Phi. Tuy nhiên, sự thiếu fair-play của Henry và sự yếu kém của các trọng tài đã khiến điều đó bị đảo ngược.

HLV Trapattoni rất bực mình trước quyết định của các trọng tài

Hai cầu thủ của Liverpool đến Thổ Nhĩ Kỳ

Glen Johnson và Fabio Aurelio là hai cầu thủ của Liverpool mới có chuyến bay đến Serbi. Tuy nhiên, chuyến đi này không hề dính dáng gì đến việc chuyển nhượng, mà chỉ đơn giản là hai cầu thủ này đi chữa bệnh. Trong khi Johnson bị chấn thương dây chằng, thì Aurelio có vấn đề ở cổ. Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định gửi họ đến nhờ chuyên gia Mariana Kovacevic chữa trị.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X