Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 19/10)

Thứ Hai 19/10/2009 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Mark Hughes đụng chạm top 4

Mặc dù mới bị đánh bật khỏi top 4 sau khi bị Wigan cầm chân trong trận đấu ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, nhưng HLV Mark Hughes vẫn có những phát biểu khá mạnh miệng về việc sẽ khiến top 4 phải tan rã. Theo nhà cầm quân người xứ Wales, ở mùa giải năm nay có rất nhiều đội bóng nổi lên như những hiện tượng, và sẽ không chỉ có Man City mà còn rất nhiều đội bóng khác sẽ khiến Top 4 truyền thống của Premier League không còn tồn tại.

Bàn thắng của Darren Bent đáng nhẽ ra không được công nhận

Trọng tài trận Liverpool bị điều tra

Nhiều khả năng trọng tài chính trong trận đấu giữa Sunderland và Liverpool sẽ phải nhận án phạt của FA, sau khi công nhận bàn thắng của Darren Bent bên phía đội chủ nhà. Trong tình huống tiền đạo người Anh tung ra cú sút ở ngoài vòng cấm, bóng đã đập vào quả bóng bay bãi biển của một CĐV Liverpool vứt vào sân khi trận đấu chưa bắt đầu, và đi vào lưới trước sự bất lực của toàn bộ hàng thủ Liverpool. Tuy nhiên FA gần như chắc chắn sẽ đưa ra hình thức kỷ luật đối với trọng tài Mike Jones và các trợ lý trong trận đấu đó. Theo luật của FA, trận đấu sẽ phải dừng lại khi có những điều kiện khách quan gây ảnh hưởng từ ngoài sân. Lẽ ra bàn thắng đó đã không được tính cho Sunderland.

Barca đã muốn có Robinho hồi mùa Hè vừa qua

Sau trận hòa 0-0 trước Valencia trên sân Mestalla, giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Barcelona đã phát biểu rằng, sự thiếu vắng nhân sự đã khiến đội bóng của ông bế tắc trong trận đấu này. Txiki hy vọng những cầu thủ quan trọng như Henry hay Milito sẽ sớm trở lại sau chấn thương. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết về việc đã cùng ban lãnh đạo của Barca đàm phán về bản hợp đồng của Robinho hồi mùa Hè vừa qua nhưng không thành công. Tuy nhiên, trong thời gian tới, đội chủ sân Nou Camp vẫn sẽ theo đuổi tiền đạo người Brazil.

Ranieri bực mình với trọng tài

Đêm qua AS Roma đã phải nhận thất bại 1-2 trước AC Milan, mặc dù chính họ là những người ghi bàn trước. Sau trận đấu này, HLV Claudio Ranieri đã tỏ ra rất bực mình vì trọng tài chính đã cho AC Milan một quả phạt đền gây tranh cãi ở hiệp thi đấu thứ hai, dẫn đến thất bại cay đắng của AS Roma. Ranieri cho rằng, đội bóng của ông là những người chơi hay hơn và xứng đáng với một chiến thắng trong trận đấu này. Kể cả chủ tịch Sensi của AS Roma cũng tỏ rất phẫn nộ với quyết định của trọng tài và đe dọa sẽ kiện tới cùng.

Pato hy vọng sẽ được trở lại ĐTQG

Pato cảm ơn HLV trưởng

Sau chiến thắng quý giá trước AS Roma, mà trong đó Pato là người đóng góp một bàn thắng, tiền đạo người Brazil đã có lời cảm ơn tới HLV trưởng Leonardo vì đã truyền cho anh sự tự tin kể từ đầu mùa giải đến nay, và bên cạnh đó "chú vịt" cũng không quên cảm ơn tới Ronaldinho, người đã trợ giúp rất đắc lực cho anh trong trận đấu này. Pato hy vọng với những thành công gần đây trong màu áo Milan, anh sẽ có cơ hội được trở lại thi đấu cho ĐTQG Brazil ở VCK World Cup 2010 sắp tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X