Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/9)

Thứ Sáu 18/09/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Đồng đội cũ tiếp tục tố Adebayor... chơi bẩn

Khi án phạt của FA dành cho Adebayor mới bắt đầu thực thi hiệu lực thì đã có thêm những lời tố cáo từ phía các cầu thủ Arsenal. Đầu tiên là Alexandre Song cho biết, trong trận đấu với Man City, tất cả những cầu thủ Arsenal đối đầu với Adebayor đều bị cầu thủ này chơi xấu. Cả Fabregas cũng bị "dính" một đòn khá nặng vào ống đồng bên phải từ pha vào bóng của tiền đạo người Togo. Không hiểu FA có tăng thêm hình phạt cho Adebayor sau những bằng chứng cụ thể này hay không.

Song bị Adebayor phạm lỗi...
... sau đó là Fabregas

MU không thể có David Silva

Hôm qua, nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cho biết, David Silva của Valencia đã tuyên bố anh muốn được đầu quân cho Manchester United trong tương lai, dù cho đã cam kết gắn bó với Valencia. Tuy nhiên, hôm nay những thông tin cũng từ xứ sở đấu bò lại trái ngược hoàn toàn. Họ cho biết, Silva vẫn hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở Valencia, và bên cạnh đó là sự cương quyết của ban lãnh đạo đội chủ sân Mestalla về việc giữ lại một trong những trụ cột của mình ít nhất vài năm nữa.

Inzaghi động viên đồng đội

Sau khi trở thành "người hùng" trong trận đấu với Marseille ở vòng bảng Champions League, Filippo Inzaghi đã lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội trong màu áo AC Milan. Anh muốn trong thời gian tới tất cả phải giữ được tinh thần chiến thắng giống như những gì đã làm trong trận đấu với đại diện của nước Pháp trong tuần qua. Chỉ có điều đó mới giúp được đội chủ sân San Siro chứng tỏ được sức mạnh thực sự của mình, sau khi có sự khởi đầu không thật sự ấn tượng dưới thời Leonardo.

Corinthians muốn có Riquelme

Hôm nay, chủ tịch của Corinthians, Andres Sanchez đã khẳng định rằng, ông muốn đưa tiền vệ người Argentina Juan Riquelme về với đội bóng của mình trong năm tới. Hiện nay Corinthians đang là đội bóng mà Ronaldo đầu quân và đang chơi rất ấn tượng. Nếu có thêm sự phục vụ của "người đau khổ" Riquelme, Sanchez tin rằng sức mạnh của đội bóng này sẽ gia tăng đáng kể. Mặc dù vậy, Sanchez vẫn chưa đưa ra lời mời trực tiếp với Riquelme.

Riquelme vào tầm ngắm của Corinthians

HLV Lazio đổ lỗi cho các học trò

Sau khi Lazio thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sazburg trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, HLV Ballardini đã lên tiếng trách móc công khai các học trò trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông này cho biết, màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ Lazio đã tự biến mình thành kẻ thua cuộc. Salzburg đã tận dụng được hai sai lầm của các cầu thủ chủ sân Olimpico để có được chiến thắng. Đây đã là thất bại thứ hai trong chưa đầy một tuần của các cầu thủ Lazio.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X