Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/8)

Thứ Ba 18/08/2009 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Walcott không ra sân trận đấu đêm nay

Walcott sẽ không thể ra sân trong trận đấu đêm nay

Theo Sky Sports News, Arsenal vừa đón nhận một tin xấu trước trận lượt đi play-off Champions League với Celtic khi ngôi sao Theo Walcott chắc chắn không thể góp mặt.

King: Tottenham may mắn vì không phải dự cup Châu Âu:

Ledley King vừa tự an ủi mình bằng nhận định rằng Tottenham Hotspur đã may khi không được dự cúp châu Âu. Điều đó khiến họ dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào chiến dịch Premier League 09/10.

Everton muốn có Kapo

Oliver Kapo đang được Everton quan tâm và CLB này đã hứa với Birmingham City sẽ chi ra khoảng 1,5 triệu bảng để thu nạp tiền vệ 28 tuổi người Pháp này.

Gennaro nghỉ 2 tháng

Bản hợp đồng mới của AC Milan, Davide Di Gennaro vừa dính chấn thương ở bàn chân và vết đau này sẽ khiến tiền vệ 21 tuổi người Ý nhiều khả năng phải ngồi ngoài 2 tháng.

Ruben Baraja dính chấn thương

Baraja sẽ phải nghỉ 4 tuần vì chấn thương

Ruben Baraja vừa đón nhận tin dữ khi chấn thương mới gặp của anh cần đến khoảng 1 tháng mới có thể bình phục. Như vậy, nhiều khả năng Valencia sẽ mất tiền vệ 34 tuổi trong những trận mở màn La Liga 09/10.

Juventus muốn cho mượn Iago

Iago Falque, tài năng mới 19 tuổi của Juventus đang chuẩn bị hành lý đến với Bari. “Phiên bản” của Fabregas này đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X