Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/7): Torres không phải là mục tiêu của Chelsea

Chủ Nhật 18/07/2010 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất của làng bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay (18/7)

* Wenger đặt niềm tin vào Theo Walcott: Kỳ World Cup 2010 vừa rồi, tài năng trẻ người Anh đã không được Capello triệu tập vào ĐT Anh và theo HLV Arsene Wenger, cậu trò trò của ông đang nóng lòng khẳng định mình: "Theo Walcott rất quyết tâm. Cậu ấy luôn nỗ lực trên sân tập và muốn chứng tỏ mình đã bị đánh giá thấp hơn giá trị vốn có. Walcott muốn đưa ra câu trả lời trên thực tế sân cỏ. Tôi đã gọi cho cậu ấy khi được tin Walcott không được triệu tập. Tôi đã an ủi, động viên và bảo Walcott hãy quên nỗi buồn này để hướng tới tương lai. Walcott còn trẻ và mọi thứ vẫn đang ở phía trước".


 

*  Ancelotti phủ nhận việc theo đuổi Torres: Thời gian gần đây, báo chí Anh quốc liên tục rộ lên thông tin về việc Chelsea đang có ý định "bòn rút" của Liverpool tiền đạo ngôi sao Fernando Torres. Tuy nhiên, hôm qua trong buổi họp báo sau trận giao hữu với Crystal Palace (Chelsea thắng 1-0), chiến lược gia người Italia đã khẳng định ông không cần bổ sung thêm chân sút vì Chelsea đã có đủ: Drogba, Anelka, Kalou và Sturridge.

* Liverpool đồng ý bán Insua cho Fiorentina: Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đã chính thức xác nhận việc Insua sẽ chuyển tới Fiorentina từ mùa tới sau khi hai bên đạt được thoả thuận chuyển nhượng. Mọi việc còn lại chỉ là đàm phán các điều khoản cá nhân giữa Insua và đội bóng Italia. Hậu vệ người Argentina đã gia nhập Liverpool từ năm 2007 nhưng phải đến mùa giải vừa rồi, mới thường xuyên được ra sân bên cánh trái của hàng phòng ngự với phong độ không đến nỗi tồi. Tuy nhiên, tân HLV Roy Hodgson vẫn đồng ý cho Insua ra đi.

* Sir Alex động viên cầu thủ trẻ Smalling: Tại trận đầu tiên trong khuôn khổ chuyến du đấu mùa hè ở Bắc Mỹ gặp Celtic, tân binh mới mua về từ Fulham, Chris Smalling đã được ra sân và thi đấu không được như ý khi gây ra một quả phạt đền. Song với HLV Ferguson, ông vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của Smalling: "Cậu ta đã chơi tốt. Tất cả chúng tôi đều biết Smalling là một cầu thủ giỏi, nhanh nhẹn, xử lý bóng tốt. Sau giờ nghỉ, cậu ta đã thực hiện được hai pha đánh đầu có chủ đích rõ ràng và chứng tỏ khả năng không chiến của mình. Đúng là Smalling có đôi chút lỗi trong bàn đá phạt 11m nhưng cậu ta vẫn còn quá trẻ, mới 20 nên một vài va vấp như vậy là chuyện bình thường".

* Vụ chuyển nhượng Kolarov vẫn chưa hoàn tất: Man City vẫn chưa thể có được hậu vệ trái người Serbia như mong muốn khi vào phút cuối, chủ tịch Lazio, Claudio Lotito, đổi ý với lý do mức giá 19 triệu Euro dành cho Kolarov là quá thấp và yêu cầu Man City phải trả thêm. Tuy nhiên đội bóng thành Manchester cũng không phải tay vừa và có vẻ sẽ từ bỏ Kolarov để chuyển sang một mục tiêu khác, trừ phi Lazio chịu chấp nhận lời đề nghị họ đưa ra.

* Arsenal tăng giá dành cho Phil Jagielka: Hàng thủ tiếp tục là trọng tâm của Arsene Wenger. Sau khi có được trung vệ Koscielny từ Lorient, mục tiêu tiếp theo của Pháo thủ thành London là Phil Jagielka từ Everton. Lời đề nghị trước đó trị giá 14 triệu bảng đã bị nửa Xanh vùng Merseyside từ chối và Arsenal đã quyết định nâng thêm 2 triệu bảng và chưa biết lần này, có đủ sức hấp dẫn Everton hay không.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X