Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/5): Mascherano muốn gia nhập Barcelona

Thứ Ba 18/05/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Mascherano muốn gia nhập Barcelona 

Mascherano đang muốn tới Barca

Tiền vệ Javier Mascherano thừa nhận không có gì đảm bảo anh sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool sau VCK World Cup 2010. Sau một mùa giải tồi tệ cùng Liverpool tuyển thủ Argentina đang xem xét khả năng rời Anfield. Hiện tại, Barcelona là CLB Mascherano muốn gia nhập nhất. Phát biểu với phóng viên tờ Daily Post, tiền vệ 25 tuổi của The Kop cho hay nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý từ Nou Camp anh sẽ nghiêm túc cân nhắc việc chia tay với CLB thành phố Cảng nước Anh.

Diego vẫn hạnh phúc tại Juve

Bất chấp những tin đồn thất thiệt về mối lương duyên với Juventus, tiền vệ Diego vẫn tỏ ra bình thản. Anh khẳng định mình đang hạnh phúc ở Juve. Trong khi đó, đại diện Giacomo Petralito cũng khá đồng tình với quan điểm của thân chủ. Giacomo Petralito quả quyết Juve sẽ xây dựng bộ khung dựa trên 2 nhân tố Chiellini và Diego. Một cuộc thay máu mạnh mẽ sẽ diễn ra trong Hè này nhưng chắc chắn 2 cái tên chắc chỗ tại Olimpico là Diego và Chiellini.

Kroldrup gia hạn hợp đồng với Fiorentina 

Website chính thức của Fiorentina khẳng định Per Kroldrup vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2012 với CLB này. Với ràng buộc trên, trung vệ 30 tuổi người Đan Mạch đã chấm dứt mọi thông tin về khả năng anh ra đi ở Hè này.

King gia hạn hợp đồng với Tottenham

Bỏ qua mọi nghi ngại về chấn thương liên miên của Ledley King, Tottenham vẫn đặt niềm tin vào trung vệ 29 tuổi này bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2012. Website chính thức của Spurs vừa xác nhận thông tin trên. Đây là mùa bóng thành công của King, người trước đó vừa được triệu tập vào đội hình sơ bộ của ĐT Anh chuẩn bị cho World Cup 2010. Mùa này, King xuất hiện 20 lần tại Premier League.

West Ham muốn lấy sân Olympic London làm sân nhà 

BLĐ West Ham đang lên kế hoạch xin BTC Olympic 2012 cho phép họ được sử dụng sân Olympic, sân chính của TVH London sẽ diễn ra sau đây 2 năm làm sân nhà thay thế Upton Park. Sân Olympic có sức chưa khoảng 60.000 chỗ ngồi và kinh phí xây dựng là 537 triệu bảng.

Fabiano không thể dự trận chung kết Copa del Rey

Ở cuộc thư hùng với Atletico Madrid tại chung kết Copa del Rey giữa tuần, Sevilla sẽ không thể sử dụng chủ công Fabiano khi tiền đạo 29 tuổi chưa thể phục hồi vết đau ở bắp đùi trong khi khởi động trước trận gặp Almeria hôm thứ Bảy vừa qua. Chấn thương này không ảnh hưởng đến cơ hội dự World Cup của Fabiano.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X