Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/3)

Thứ Năm 18/03/2010 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Laporta chưa dám nghĩ tới chức vô địch

Chủ tịch CLB Barcelona Joan Laporta rất phấn khởi sau khi chứng kiến đội nhà đè bẹp Stuttgart với tỷ số 4-0 vào rạng sáng nay, tuy nhiên ông khẳng định vẫn còn quá sớm để nghĩ về trận chung kết Champions League 2009/2010. Theo Joan Laporta, mọi đội bóng vượt qua được vòng 1/8 đều là những đối thủ đáng gờm, vì thế các trận đấu ở vòng tứ kết hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.



Melo sẽ ở lại Juventus

Có thể BLĐ CLB Arsenal đã đưa tiền vệ Felipe Melo vào “tầm ngắm”, nhưng họ sẽ không có cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Brazil này vào cuối mùa giải năm nay. Felipe Melo đã sa sút rất nhiều kể từ khi gia nhập Juventus, tuy nhiên chủ tịch của đội bóng thành Turin là Jean-Claude Blanc lại vừa khẳng định trên trang Tuttojuve.com rằng ông không có ý định để cựu tiền vệ CLB Fiorentina ra đi.

Milan nhắm đến Per Mertesacker 

Do hàng phòng ngự AC Milan cần được trẻ hóa (hiện chỉ còn Thiago Silva là cầu thủ dưới 30 tuổi), BLĐ Rossoneri đang hướng sự quan tâm đến Per Mertesacker, cầu thủ 25 tuổi người Đức thuộc biên chế CLB Werder Bremen. Per Mertesacker cao tới 1.98 m, theo TMW thì Milan có thể mua được cầu thủ này với giá khoảng 10 triệu euro.

Real bị loại là động lực để Barca chơi quyết tâm hơn

Phát biểu sau trận Stuttgart thảm bại 0-4 trên sân của Barcelona trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, HLV Christian Gross bên phía Die Schwaben cho rằng các học trò của ông đã chơi không kiên cường như ở trận lượt đi. Theo HLV Christian Gross, việc Real Madrid sớm phải dừng bước trước Lyon cũng là động lực để các cầu thủ Barca thi đấu quyết tâm hơn.

Jovetic sẽ ở lại với Fiorentina

Có lẽ BLĐ CLB Real Madrid nên từ bỏ mục tiêu Stevan Jovetic, bởi cầu thủ người Montenegro này không có ý định rời bỏ Fiorentina trong tương lai gần. Phát biểu trên tờ Dnevni Avaz trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jovetic cho biết: “Tôi muốn thay đổi CLB? Không có chuyện đó đâu. Tôi đang chơi tốt ở Fiorentina và hợp đồng giữa các bên phải đến năm 2013 mới hết hiệu lực”.

Benzema bình phục chấn thương 

Tiền đạo CLB Real Madrid Karim Benzema đã bình phục chấn thương háng, nguyên nhân khiến anh phải “ngồi chơi xơi nước” trong suốt một tháng qua. Được biết, Benzema bị chấn thương trong trận Real để thua Lyon với tỷ số 0-1 hồi tháng trước (Champions League), theo tờ AS thì chân sút người Pháp gốc Algeria này đã trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X