Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/12)

Thứ Sáu 18/12/2009 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Chelsea bỏ vụ Ribery

Theo tin mới nhất từ nước Anh, ban lãnh đạo Chelsea đã từ bỏ mục tiêu mang tên Franck Ribery để chuyển hướng sang một cầu thủ khác của Bayern Munich là Bastian Schweinsteiger. Theo như những gì tờ The Sun đăng tải, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ bỏ ra khoản tiền khoảng 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Đức.

Achweinstieiger là mục tiêu mới của Chelsea

Real không tha thiết với Vargas

Mặc dù rất muốn có sự phục vụ của Juan Vargas, cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Fiorentina, và dự định sẽ đưa anh về với mình vào mùa Hè năm sau, nhưng ban lãnh đạo Real Madrid lại mới rút lui khỏi bản hợp đồng này vì cho rằng cái giá 20 triệu euro mà Viola đưa ra là quá đắt. Real đã tốn 250 triệu euro hồi mùa Hè vừa qua và không muốn mất thêm quá nhiều tiền vào một cầu thủ chưa thực sự là ngôi sao.

Ancelotti sẵn sàng đối đầu với AC Milan

Khi mà lễ bốc thăm cho những cặp đấu trực tiếp của Champions League chuẩn bị diễn ra, người ta đang chờ đợi những sự bất ngờ thú vị. Trong số đó, có một trận đấu rất có thể xảy ra đó là Chelsea và AC Milan. Khi đó, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải đối đầu với CLB cũ. Mặc dù không hề muốn điều này xảy ra, nhưng Ancelotti vẫn cho biết nếu như vậy, ông sẽ không quá căng thẳng mà sẽ làm tốt phần việc của mình.

Zanetti ca ngợi Mourinho

Mặc dù hiện nay đang có những tin đồn, thậm chí là sức ép về việc HLV Jose Mourinho phải từ chức do một số trận đấu không thật sự ấn tượng của Inter Milan, nhưng thủ quân của đội bóng này, Javier Zanetti, đã đứng ra bênh vực ông thầy người Bồ Đào Nha. Anh cho rằng Mourinho rất có ích cho Inter Milan, còn tài năng thì không cần phải bàn cãi vì ông đã ngay lập tức lên ngôi vô địch khi lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng ở Serie A.

Wenger chấn an người hâm mộ

Hiện nay các CĐV của Arsenal đang rất lo lắng về chấn thương của Cesc Fabregas. Cầu thủ này đã tỏ ra rất đau đớn sau khi có một pha va chạm với một cầu thủ của Hull City trong trận đấu hôm thứ 7 tuần trước. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger hôm nay đã có những lời lẽ chấn an người hâm mộ. Ông cho biết chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha không quá nặng và cầu thủ này sẽ trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X