Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/11)

Thứ Hai 18/01/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu trong sáng ngày hôm nay.

Chelsea tự tin có thể giữ chân Joe Cole 

Trong bối cảnh bị Man City và Tottenham đe dọa cuỗm đi Joe Cole theo dạng miễn phí (hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi sẽ hết hạn vào Hè này), BLĐ Chelsea đã lên tiếng "dẹp loạn" bằng tuyên bố được phát đi bởi chủ tịch Bruce Buck: "Tôi rất ngưỡng mộ Joe Cole và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Hai bên vẫn đang trong vòng đàm phán. Tôi tin chắc rằng mọi chuyện sẽ được thu xếp ổn thỏa sớm".

Joe Cole nhiều khả năng sẽ được Chelsea giữ lại

Essien lại dính chấn thương 

Cơ hội thi đấu ở CAN 2010 của Michael Essien một lần nữa lại bị đe dọa bởi chấn thương. Trong buổi tập gần đây nhất, tiền vệ 27 tuổi của Chelsea đã dính 1 vết đau ở đầu gối. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của vết đau nhưng rất có thể, nó sẽ không cho phép Essien kịp góp mặt trong trận đấu với Burkina Faso vì anh chỉ còn 2 ngày bình phục. Tiền vệ này mới xuất hiện 45 phút tại CAN 2010.

Genoa sắp có Danijel Aleksic 

Danijel Aleksic, tài năng trẻ của bóng đá Serbia sắp là người của Genoa khi giới săn tin khẳng định chân sút 18 tuổi này đã có mặt tại Genoa để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. Nhiều khả năng, CLB nước Ý sẽ phải trả cho Vojvodina, đội bóng sở hữu tuyển thủ Serbia này 3 triệu euro. Aleksic hiện đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất xuất hiện ở giải VĐQG Serbia khi anh thi đấu trận đầu tiên năm 16 tuổi.

Liverpool muốn đưa Mark Hughes về thế chỗ Benitez 

Dường như không còn kiên nhẫn với màn trình diễn của Liverpool nữa, 2 ông chủ Tom Hicks và George Gillett đã phải tính tới chuyện thay tướng, dù biết sẽ tốn rất nhiều phí đền bù hợp đồng cho HLV Benitez. Giới săn tin Anh khẳng định Mark Hughes, cựu HLV của Man City đang được xem là phương án khả dĩ nhất. Nhà cầm quân người xứ Wales hiện cũng được Blackburn đánh tiếng về thế chỗ Sam Allardyce.

M.U dự tính tăng giá vé lên 11% 

Để sớm xoay đủ tiền trả nợ, nhà Glazers sẽ tăng giá vé vào xem các trận tại Old Trafford thêm 11%. Theo tờ News of the World. Dự tính, giá vé mùa thời gian tới sẽ đạt 722 bảng, thay vì 646 bảng như hiện nay.

Marseille muốn có Ryan Babel 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ News of the World, Ryan Babel là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách những cầu thủ mà BLĐ CLB Olympique Marseille muốn chiêu mộ trong mùa Đông năm nay. Ryan Babel cí thể chơi được cả ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ, cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan này không mấy khi được sử dụng ở Liverpool.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X