Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 18/11)

Thứ Tư 18/11/2009 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Dzeko thích AC Milan

Trong những nỗ lực nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo Edin Dzeko, người đã ghi cho những nhà ĐKVĐ Bundesliga Wolfsburg 26 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, Manchester United đã vấp phải khó khăn khi cầu thủ này tuyên bố, đội bóng mà anh muốn được đầu quân trong thời gian tới là AC Milan. Dzeko cho biết, khi còn là một chú bé, anh đã thường xuyên theo dõi những trận đấu của đội chủ sân San Siro trên truyền hình và đã mơ ước một ngày sẽ được chơi bóng cho CLB này.

Dzeko thẳng thừng từ chối MU

Ronaldo đã sẵn sàng

Các CĐV của Real Madrid đã có thể trút mối lo âu, khi mà ban lãnh đạo đội bóng này mới tuyên bố, Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Barcelona sắp tới. Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, Ronaldo đã có thể tập luyện cùng với các đồng đội mà không gặp một vấn đề gì với sức khỏe. Đây không chỉ là tin vui đối với các CĐV của Real, mà chắc chắn còn khiến rất nhiều người yêu bóng đá và yêu Ronaldo trên toàn thế giới cảm thấy phấn chấn.

Benitez vẫn lạc quan

Mặc dù đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau chuỗi trận đầy thất vọng của Liverpool, nhưng HLV Rafael Benitez cho biết, ông vẫn tin tưởng những gì mình đã và đang làm ở Liverpool là đúng, và chắc chắn sẽ tiếp tục áp dụng những kế hoạch của ông cho CLB này trong tương lai. Hiện nay, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và phải nhận sự hoài nghi rất lớn từ phía giới chuyên môn cho việc đoạt chức vô địch năm nay.

Ibra lại chê “nhà cũ”

Sau khi chuyển sang thi đấu cho Barcelona từ Inter Milan, tiền đạo Ibrahimovic đã không ít lần lên tiếng chê bai đội bóng cũ của mình. Lần này, cầu thủ người Thụy Điển còn chê cả Serie A. Theo anh, giải đấu số 1 Italia luôn nghĩ đến việc phòng ngự làm sao cho hiệu quả và hạn chế tối đa sự rủi ro. Trong khi đó, ở La Liga, Ibra cảm thấy thoải mái hơn vì họ chơi mạo hiểm hơn với mục đích ghi được thật nhiều bàn thắng. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Juventus còn cho rằng, bóng đá ở Italia có dính dáng quá nhiều đến chính trị.

Ibra chê Serie A nặng tính chính trị

Roma từ chối đổi cầu thủ với Tottenham

Hiện đang có những tin đồn về việc ban lãnh đạo Tottenham Hotspur và AS Roma đang chuẩn bị có sự trao đổi cầu thủ. Theo đó, Julio Baptista sẽ đầu quân cho đội bóng nước anh, và đổi lại, Roman Pavlyuchenko sẽ là người của sân Olimpico. Tuy nhiên, hôm nay người đại diện của Baptista cho biết, không hề có chuyện ban lãnh đạo AS Roma đồng ý trao đổi cầu thủ với đại diện nước Anh. Tiền đạo người Brazil vẫn sẽ là một trong những cái tên trên hàng công của đội bóng thủ đô Italia trong thời gian tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X