Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/8)

Thứ Bảy 01/08/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Benitez lại muốn Villa

Sau một thời gian không nhắc gì đến việc đưa David Villa về với sân Anfield, hôm nay HLV Rafael Benitez cho biết, ông sẽ tiếp tục theo đuổi tiền đạo của Valencia sau khi có được số tiền 30 triệu bảng từ Real Madrid đối với trường hợp của Xabi Alonso. Mặc dù Villa đã từng từ chối cả Real Madrid lần Barcelona, nhưng ban lãnh đạo Liverpool tin rằng, Fernando Torres sẽ thuyết phục được tiền đạo đồng hương đến chơi bóng ở nước Anh trong màu áo The Kop.

Pirlo sẽ đầu quân cho Chelsea?

Pirlo hé lộ khả năng chia tay AC

Andrea Pirlo, một trong những mục tiêu mua sắm của Chelsea trong mùa Hè năm nay đã bất ngờ tuyên bố với các đồng nghiệp trong màu áo Inter Milan rằng, anh sẽ không còn tham dự một trận derby nào nữa giữa hai đội bóng này kể từ mùa bóng mới. Điều này cho thấy, tiền vệ người Italia đang có kế hoạch ra đi, và nhiều khả năng anh sẽ đầu quân cho Chelsea, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV cũ của AC Milan, Carlo Ancelotti. Hơn nữa, Ancelotti cũng đã bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của người học trò cũ trong màu áo AC Milan ở sân Stamford Bridge.

Vieira nhiều khả năng về Arsenal

Trong tuần qua, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ nổi tiếng một thời của Arsenal, Patrick Vieira sẽ trở về cho bóng cho CLB cũ trong mùa giải mới. Phát biểu về điều này, ban lãnh đạo Arsenal cho biết, một bản hợp đồng với cầu thủ người Pháp trong mùa Hè năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bản thân HLV Arsene Wenger cũng rất muốn có sự phục vụ của người học trò cũ đã từng đi vào huyền thoại của "pháo thủ" thành London.

Galliani phủ nhận việc trở thành chủ tịch AC

Hiện nay đang có những tin đồn về việc phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đang có dự định thay thế Silvio Berlusconi trên cương vị chủ tịch CLB chủ sân San Siro. Một phần do Berlusconi mới phát biểu rằng ông không còn nhiều khả năng để đầu tư vào CLB nữa do vai trò thủ tướng Italia càng ngày càng khiến ông bận rộn. Trong khi đó, hiện đang có một số nhà đầu tư của Israel muốn mua lại CLB này trong thời gian tới. Tuy nhiên, Galliani đã phủ nhận thông tin này và cho rằng đó chỉ là những "chiêu câu khách" của các phương tiện thông tin đại chúng mà thôi.

Martins sẽ thi đấu cho Wolfsburg ở mùa giải mới

Martins sẽ chia tay Newcastle

Theo tin chính thức từ nước Anh, Obafemi Martin đã quyết định chia tay đội bóng chủ sân St James' Park để đến thi đấu cho Vfl Wolfsburg trong mùa giải mới. Cái giá chuyển nhượng được thông báo vào khoảng 9 triệu bảng. Thông tin về bản hợp đồng này đã chính thức được đăng tải trên trang web của đội bóng nước Đức. Không có Martins trong đội hình, chắc chắn Newcastle sẽ gặp khó khăn hơn cho mục đích lên hạng của mình ở mùa giải mới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X