Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/9)

Thứ Năm 17/09/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Petrescu khen ngợi Fabiano

Dan Petrescu, HLV của Unirea Urziceni đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền đạo Luis Fabiano của Sevilla, sau khi đội bóng của ông thất bại 0-2 trước CLB của tiền đạo người Brazil. Theo cựu tuyển thủ Rumani, ông đã từng được chứng kiến nhiều tiền đạo xuất sắc khác trên thế giới, nhưng chưa có ai làm ông ấn tượng thật sự như những gì Fabiano đã để lại. Trong trận đấu với Unirea Urziceni, Fabiano đã trực tiếp ghi một bàn ở hiệp một, và tạo điều kiện để đồng đội ấn định tỷ số vào hiệp hai.

Fabiano là nhân vật chính trong chiến thắng của Sevilla

Capello nguyên gắn bó với ĐT Anh

Hôm nay trong một cuộc phỏng vấn, HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello, đã cho biết đây sẽ là công việc cuối cùng mà ông làm trước khi từ giã nghiệp HLV. Capello cũng cho biết, ông không hào hứng với những lời mời về dẫn dắt ĐTQG Italia quê hương ông. Kể từ khi có sự phục vụ của Don Fabio đến nay, đội bóng của đảo quốc sương mù đã có những màn trình diễn rất ấn tượng và giữ được phong độ khá ổn định. Họ đã chính thức có mặt ở VCK World Cup 2010 sau 8 trận toàn thắng ở vòng loại.

Iniesta hài lòng với trận hòa

Sau khi Barca có được một điểm trước Inter Milan, tiền vệ Iniesta cho biết, anh cảm thấy đây là một kết quả chấp nhận được đối với đội nhà. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng phát biểu rằng, việc không cho Inter một cơ hội ghi bàn nào là một công việc rất khó và Barca đã làm được. Inieta mong rằng ở trận lượt về, Barcelona sẽ cho Inter thấy được sức mạnh thật sự của mình. Trong khi đó, Messi thì cho rằng đáng ra đội bóng của anh đã có được 3 điểm trước Inter nếu như may mắn hơn.

Kenyon chia tay Chelsea

Hôm qua, giám đốc điều hành Peter Kenyon đã phải nói lời từ biệt CLB chủ sân Stamford Bridge, sau khi có những hành vi không đẹp trong cách tiếp cận cầu thủ của các đội bóng khác và đưa về Chelsea. Mặc dù bị mất việc, nhưng cựu giám đốc điều hành của MU cũng nhận được số tiền 2 triệu bảng, và ông cho biết sẽ trở lại với công việc liên quan đến bóng đá trong tương lai. Còn giờ đây là lúc nghỉ ngơi sau 20 năm gắn bó với môn thể thao vua.

Chỉ Pep mới biết cách tận dụng tài năng của Messi

Guardiola sẽ thay Maradona

Đó là những gì báo chí Tây Ban Nha đăng tải trong ngày hôm nay. Họ cho rằng, chỉ có Pep Guardiola mới có thể thay thế Diego Maradona trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Argentina lúc này. Đơn giản vì chính Guardiola là người hiểu rõ cách khiến Messi đạt được hiệu quả cao nhất, giống như những gì ông đã làm ở CLB. Bên cạnh đó, báo chí còn đưa ra một nhân vật nữa đó là Sergio Batista, người đã dẫn dắt Messi khi cầu thủ này còn chơi cho ĐT Olympic của Argentina vô địch năm 2008 ở Bắc Kinh.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X