Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/8)

Thứ Hai 17/08/2009 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Barca chưa buông tha Vidic, Sir Alex muốn chiêu mộ tân binh, Ronaldinho được HLV Leonardo kỳ vọng... là những thông tin chính Bongda24h xin gởi tới Quý vị độc giả sáng ngày 17/8.

Barcelona vẫn ra sức chèo kéo Nemanja Vidic

Theo The Daily Mirror đưa tin thì phía đội bóng xứ Catalan tiếp tục gửi những lời đề nghị hấp dẫn hơn để Quỷ đỏ đồng ý bán Vidic cho Barcelona sau 2 lần bị từ chối cách đây chưa lâu. Tuy nhiên để có thể thuyết phục được Sir Alex Ferguson bán đi một trong những trụ cột xuất sắc của đội bóng, xem ra đó là điều khó có thể trở thành hiện thực. Hiện trung vệ 27 tuổi này đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bắp chân. Trong một động thái khác, chấn thương mà Rio Ferdinand gặp phải trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua khiến anh không thể góp mặt trong trận ra quân của MU, đồng thời cũng chưa biết bao giờ anh có thể trở lại.

HLV Alex Ferguson đang đau đầu với bài toán hàng thủ

Hull City hét giá Michael Turner 10 triệu bảng

Nếu muốn có Michael Turner, Liverpool sẽ phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng. Đó là lời tuyên bố vừa được phát đi từ HLV Phil Brown. Trong khi phía The Reds chỉ có ý định mua hậu vệ 25 tuổi với giá 6 triệu bảng. Được biết, sau khi để Arbeloa hồi hương đầu quân cho Real Madrid, Liverpool rất cần một cầu thủ có thể đảm đương hành lang cánh trái, thay vì trọng dụng cầu thủ trẻ Insua.

Palermo muốn có Fabricio Coloccini

Palermo đang tính phá Real Zaragoza trong vụ chiêu mộ trung vệ Fabricio Coloccini, người đang rất sốt sắng mong rời Newcastle United. Giá trị cầu thủ 27 tuổi này được định vào khoảng 5 triệu euro. Sau khi Chích chòe xuống hạng, trung vệ người Argentina đã bày tỏ ý định ra đi, nhưng mức lương của anh, 60.000 bảng/ tuần, là rào cản lớn cho bất kì CLB nào hỏi mua.

Ronaldinho được HLV Leonardo kỳ vọng

Phát biểu trước trận tranh Berlusconi Cup đêm nay (17/08), HLV Leonardo nhấn mạnh rằng sau bao tổn thất của Milan, Ronaldinho giờ đây sẽ là chỗ dựa cho các đồng đội. Vì thế, ông kêu gọi cầu thủ này phải chứng minh được sự ổn định trong từng trận đấu.

HLV Ferguson muốn đưa Shawcross về lại Old Trafford

Trong quá khứ, Shawcross từng được đào tạo tại học viện đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, M.U sau đó đã cho phép anh chuyển đến Stoke City với mức phí 2 triệu bảng. Sau gần 2 năm thi đấu tại Britannia, Shawcross trưởng thành vượt bậc và là trụ cột dưới hàng phòng ngự Stoke cũng như đội U-21 Anh. Tuần trước, Liverpool cũng dạm ngõ hỏi mua Shawcross để gia cố hậu tuyến.

Nếu hợp đồng được thông qua, chiến lược gia người Scotland cũng chính thức thừa nhận sai lầm về khả năng nhìn người trong trường hợp Shawcross. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là lần đầu tiên M.U mua lại một cầu thủ mà họ từng bán khi anh ta còn trẻ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X