Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/5): Man.City "rút ruột" Villa

Thứ Hai 17/05/2010 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Ấu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Abramovich sẽ không rời Chelsea

Chủ tịch Bruce Buck vừa lên tiếng phán bác lại những thông tin gần đây cho rằng ông chủ Roman Abramovich đang có ý định bán lại Chelsea. Bruce Buck quả quyết: "Abramovich rất hạnh phúc tại đây. Ông ấy là 1 CĐV cuồng nhiệt của Chels. Sẽ không có chuyện Abramovich bán Chelsea. Mà nếu có, đó cũng chỉ là ý nghĩ thoáng qua trong đầu ông ấy mà thôi".
Man City sẵn sàng mua James Milner với giá 24 triệu bảng 

Milner trong tầm ngắm của Man.City

Chelsea vừa có thêm đối thủ trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ CLB Aston Villa James Milner, đó là Manchester City. Theo tờ The Guardian, để đưa được James Milner về City of Manchester, BLĐ The Citizens sẵn sàng trả Aston Villa 24 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Zarate muốn gắn bó lâu dài với Lazio 

Mặc dù vừa phải trải qua một mùa giải không thành công cùng Lazio, tiền đạo Mauro Zarate cũng không có ý định rời bỏ đội bóng thủ đô Italia để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Argentina này cho biết: “Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Lazio và không muốn phá vỡ ràng buộc này".

Emery giải thích lý do không sử dụng bộ đôi David

HLV CLB Valencia Unai Emery vừa giải thích lý do tại sao ông không sử dụng hai quân bài quan trọng David Villa và David Silva khi Los Che chạm trán Tenerife tại Mestalla vào tối qua. Theo HLV Unai Emery, David Villa và David Silva không ra sân đơn giản là vì hai cầu thủ này chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Barca quá mạnh so với Valladolid

HLV CLB Valladolid Javier Clemente không bất ngờ khi đội bóng của ông để thua Barcelona với tỷ số 0-4 vào rạng sáng nay. HLV Javier Clemente cho rằng Barca quá mạnh so với Valladolid, và khi đã ghi được bàn thắng trước thì sẽ không có chuyện đội bóng này để tuột mất chiến thắng.

Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới

Tiền vệ CLB Inter Milan Dejan Stankovic rất hài lòng khi được làm việc với HLV Jose Mourinho. Theo cầu thủ 31 tuổi người Serbia này,  cựu HLV CLB Chelsea chính là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới.

Burdisso không muốn rời AS Roma 

Hậu vệ người Argentina Nicolas Burdisso vừa bày tỏ mong muốn được khoác áo CLB AS Roma thêm ít nhất một năm. Nicolas Burdisso là cầu thủ thuộc biên chế CLB Inter Milan, anh đang chơi cho đội bóng thủ đô Italia theo dạng hợp đồng cho mượn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X