Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/12)

Thứ Năm 17/12/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin tức mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và nhiều may mắn!

Wenger thất vọng sau trận hòa với Burnley

HLV người Pháp đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi đội bóng của ông không kiếm được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Burnley trong khuôn khổ vòng 17 giải Ngoại hạng Anh. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal đã bị Manchester United bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng. Không chỉ có vậy, một tin không vui nữa đối với đội bóng của HLV Arsene Wenger là tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas đã gặp phải một chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài một vài trận trong thời gian tới.

HLV Wenger rất thất vọng với trận hòa của đội nhà

Harry Redknapp tự tin sau chiến thắng

Sau khi Tottenham Hotspur đánh bại Manchester City với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, HLV Harry Redknapp của đội bóng thành London cho biết, ông đang rất tự tin vào những gì đội bóng đang và sẽ thể hiện trong thời gian tới. Chiến lược gia người Anh tin rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong mùa giải năm nay, và đội bóng của ông có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ranieri hài lòng với các cầu thủ trẻ

Chiến thắng của AS Roma trước CSKA ở Europa League đã mang lại niềm vui cho HLV Ranieri. Sau trận đấu này, ông đã lên tiếng khen ngợi các học trò về màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là những cầu thủ trẻ như Lonbont và Cerci. Chiến lược gia người Italia cũng đặc biệt đánh giá cao về hệ thống đào tạo trẻ của AS Roma.

Ancelotti tin tưởng Lampard trong những quả Penalty

Đêm qua các cầu thủ Chelsea đã có chiến thắng chật vật với tỷ số 2-1 trước Portsmouth nhờ pha lập công của Anelka và bàn thắng trên chấm phạt đền của Frank Lampard. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti cho biết, ông luôn bố trí để tiền vệ người Anh sút phạt vì ông rất tin tưởng vào khả năng đá penalty của cầu thủ này. Trước những pha đấu trí thì Lampard luôn giữ được một sự tự tin cao độ.

Mourinho vui mừng với chiến thắng

Mặc dù các học trò của mình chỉ đánh bại Livorno 1-0 trong khuôn khổ Coppa Italia, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất hài lòng và cho rằng, đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Inter Milan có nhiều cơ hội hơn hẳn, đặc biệt là trong hiệp hai. Tuy nhiên, điều mà "người đặc biệt" hài lòng hơn cả đó là các cầu thủ của ông không có ai bị chấn thương, qua đó không ảnh hưởng đến những trận đấu ở Serie A và Champions League sắp tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X