Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá tổng hợp Bongda24h (rạng sáng nay 17/11/2009)

Thứ Ba 17/11/2009 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Berbatov bình phục chấn thương 

Berbatov sắp trở lại

Sau hơn 2 tuần điều trị vết đau ở đầu gối, nay Dimitar Berbatov đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng phục vụ ĐT Bulgaria chạm trán Malta sau đây 2 ngày. Chân sút 28 tuổi của M.U vừa xác nhận thông tin trên: "Chấn thương gặp phải trong trận thắng Blackburn 2-0 nay đã khỏi hẳn. Tôi đang rất sung mãn và đã sẵn sàng cho trận gặp Malta. Hy vọng phong độ ghi bàn sẽ nhanh chóng trở lại để giúp tôi đạt đến kỷ lục ghi 47 bàn cho ĐTQG của bậc  tiền bố Hristo Bonev". Được biết, Berbatov hiện chỉ còn kém kỷ lục trên đúng 1 bàn.

Misimovic khước từ Arsenal 

Kế hoạch thu nạp Zvjezdan Misimovic, tiền vệ kiến tạo 27 tuổi người Bosnia của Arsenal vừa đổ bể khi đại diện của cầu thủ này khẳng định không hề có bất cứ cơ hội nào dành cho CLB thành London trong vụ này: "Tôi không rõ những thông tin chuyển nhượng xoay quanh Misimovic ở đâu mà ra nhưng có một sự thực rằng Misimovic còn hợp đồng với Wolfsburg đến năm 2013. Không có chuyện anh ấy sẽ ra đi".

Upson khẳng định lòng trung thành với West Ham

Thay vì đi theo tiếng gọi của những CLB giàu tham vọng hơn như Tottenham hay Arsenal, Matthew Upson lại chọn ở lại với West Ham, đội bóng đang thi đấu bết bát và ngập trong nợ nần. Lời khẳng định lòng trung thành với The Hammers vừa được trung vệ 31 tuổi này phát đi thông qua Sky Sports: “Tôi thuộc về West Ham, đây là đội bóng tôi đang và sẽ cống hiến. Không có chuyện tôi sẽ chia tay với họ, bất chấp CLB đang vấp phải nhiều khó khăn”.

Garcia lọt vào "mắt xanh" của Juventus

Carlos Garcia, "viên ngọc thô" của bóng đá Thụy Điển đang là mục tiêu Juventus theo đuổi. Sky Sports khẳng định Djurgarden, CLB đang sở hữu hậu vệ 16 tuổi này hy vọng sẽ nhận được khoảng 700.000 euro nếu bán đi tài năng trẻ của họ. Ngoài Juve, Tottenham cũng vừa đánh tiếng đến Djurgarden.

Milan muốn dùng Huntelaar để “dụ” Wolfsburg nhả Dzeko 

Huntelaar có thể sẽ thành mồi nhử

Gazzetta dello Sport khẳng định AC Milan tính thực hiện một cuộc đổi trác ở kỳ chuyển nhượng Hè năm sau. Theo đó, Klaas-Jan Huntelaar, chân sút đang bị thất sủng có thể sẽ bị đẩy đến Wolfsburg để mở rộng cửa cho phép Edin Dzeko về San Siro.

Liverpool muốn giữ chân Aurelio thêm 2 năm 

Sau một thời gian nghe ngóng, cuối cùng Fabio Aurelio cũng được BLĐ Liverpool gửi đến lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm hợp đồng thay thế cho hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào Hè năm sau. Được biết, quá trình thương thảo đang ở giai đoạn cuối và có thể được hoàn tất trong vài tuần tới.

Real Madrid muốn mua Vargas với giá 20 triệu euro 

Tờ Libero, nhật báo của Peru cho hay Juan Manuel Vargas đang được Real Madrid theo đuổi. CLB xứ sở bò tót tính chi ra 20 triệu euro cho tiền vệ chạy cánh trái 26 tuổi người Peru. Tuy nhiên, con số Fiorentina muốn nhận được trong vụ này vào khoảng 22 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X