Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 17/10)

Thứ Bảy 17/10/2009 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Ghana vô địch U20 thế giới!

Mặc dù phải thi đấu với 10 người trong trận chung kết với ĐT U20 Brazil, nhưng các cầu thủU20 Ghana đã thi đấu kiên cường đến những phút cuối cùng của trận đấu và cầm hòa với tỷ số 0-0. Hai đội bước vào loạt luân lưu 11m và những cầu thủ đến từ châu Phi là những người giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-3.

Các cầu thủ U20 Ghana hân hoan với chức vô địch thế giới

Yaya Toure từ chối Man City

Hôm nay, Yaya Toure đã phát biểu về những tin đồn về một cuộc chuyển nhượng giữa anh và Manchester City trong tháng 1 tới. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết, anh đang rất hạnh phúc trong màu áo Barcelona và luôn muốn được thi đấu cho đội bóng này càng lâu càng tốt. Qua đó, Yaya đã phủ nhận về việc sẽ đầu quân cho Man City, nơi có người anh trai Kolo đang thi đấu.

Malouda muốn kết thúc sự nghiệp ở Chelsea

Tuần trước, ban lãnh đạo Chelsea đã tiến hành ký hợp đồng mới với một số cầu thủ của mình, trong số đó có Florent Malouda. Theo đó, tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2013. Phát biểu về điều này, Malouda tỏ ra rất phấn khích và còn cho biết, anh muốn được thi đấu cho Chelsea đến khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Malouda đầu quân cho The Blues cách đây 2 năm với giá tiền 13,5 triệu bảng từ Lyon. Cầu thủ 29 tuổi này đã có 95 lần ra sân trong màu áo Chelsea.

Guardiola muốn David Villa bình phục

Hôm nay, Valencia và Barcelona sẽ đối đầu với nhau trong khuôn khổ La Liga. Tuy nhiên, mặc dù thi đấu trên sân nhà nhưng Valencia nhiều khả năng sẽ phải chịu một thiệt thòi rất lớn, đó là cầu thủ chủ lực David Villa của họ không thể thi đấu do chấn thương. Về phía Barcelona, HV Pep Guardiola cho biết, ông rất tiếc về điều này và mong David Villa sẽ kịp hồi phục để thi đấu với đội bóng của ông. Sở dĩ Pep phát biểu điều này là vì ông mong muốn được đối đầu với những đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng.

Sir Alex tin Rio sẽ sớm trở lại với đỉnh cao phong độ

Sir Alex động viên Rio

Sau một số những trận đấu không thật sự xuất sắc vừa qua, Rio Ferdinand đang là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất ở Anh hiện nay. Nhiều người cho rằng, nếu vẫn giữ một phong độ thấp như thời gian qua, trung vệ đang khoác áo Manchester United có nguy cơ sẽ không được chọn vào đội hình ĐT Anh thi đấu ở World Cup. Tuy nhiên, Sir Alex đã lên tiếng bỏ vệ và động viên người học trò của mình cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Ông tin Ferdinand có thể lấy lại hình ảnh đẹp của mình trong lòng người hâm mộ trong thời gian ngắn.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

Trực tiếp bóng đá U23 Iraq vs U23 Thái Lan 22h30 ngày 16/4 (U23 châu Á 2024)

U23 Thái Lan tham dự U23 châu Á với tham vọng rất lớn. “Voi chiến” đặt mục tiêu lọt vào top 3 giải đấu để giành vé tham dự Olympic Paris 2024. Nhưng trước tiên, đoàn quân của HLV Issara Sritaro cần phải có kết quả tốt trước U23 Iraq trong ngày ra quân.

Xem thêm
top-arrow
X