Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/9)

Thứ Tư 16/09/2009 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ferguson hài lòng với chiến thắng

Khuôn mặt khá lo lắng của Sir Alex trong trận đấu tại Istabul

HLV CLB Manchester United Alex Ferguson rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận Quỷ đỏ vượt qua đội chủ nhà Besiktas với tỷ số 1-0 diễn ra vào rạng sáng nay. Theo Sir Alex, các cầu thủ M.U đã chơi tập trung, kiểm soát bóng tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà ông giao cho họ.

Reyes không tham dự trận gặp APOEL

Nhiều khả năng HLV Abel Resino của Atletico Madrid sẽ không điền tên Jose Antonio Reyes vào danh sánh những cầu thủ tham dự trận đấu với CLB APOEL tại sân Vicente Calderon. Lý do là vì cựu cầu thủ của CLB Arsenal đã có hành động nhạo báng CĐV đội nhà khi họ huýt sáo và la ó anh trong trận hoà với Racing tại La Liga cuối tuần vừa rồi.

Ancelotti muốn Chelsea phải thắng đậm hơn

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea không tỏ ra quá phấn khởi sau khi The Blues đánh bại Porto với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Phát biểu trên Sky Sports News, chiến lược gia người Italia khẳng định ông hài lòng với kết quả trận đấu, nhưng lẽ ra các cầu thủ Chelsea đã phải chơi tốt hơn”

Buffon hài lòng với một kết quả hòa

Buffon đã có một trận đấu khá vất vả trước Bordeaux

Phát biểu trên Sky sau trận Juventus để Bordeaux cầm chân với tỷ số 1-1 ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2009/2010, thủ môn Gianluigi Buffon bên phía Juve không tỏ ra quá thất vọng. Theo Buffon, Bordeaux đã chơi một trận tuyệt hay và đội bóng này xứng đáng có được một điểm.

Bayern Munich theo đuổi Kolarov 

Theo Sportal.it, Bayern Munich là cái tên mới nhất trong danh sách các CLB hiện theo đuổi hậu vệ 23 tuổi Aleksandar Kolarov của Lazio. Ba CLB hàng đầu Italia là Juventus, Inter và Milan đều đã có liên hệ với tuyển thủ Serbia này trong mùa Hè qua.

Alonso dính chấn thương mắt cá

Mặc dù Real Madrid vừa có được chiến thắng đậm 5-2 ngay trên sân của FC Zurich trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, nhưng HLV Manuel Pellegrini không thể có được niềm vui trọn vẹn khi tiền vệ Xabi Alonso đã phải rời sân giữa chừng vì bị chấn thương mắt cá. Hiện vẫn chưa rõ cựu tiền vệ CLB Liverpool sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X