Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/4)

Thứ Sáu 16/04/2010 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Jose Mourinho quan tâm đến Ballack

Tương lai của Michael Ballack tại Chelsea đang mịt mờ do chủ tịch Roman Abramovich quyết định thắt chặt ngân sách trả lương. Điều này dẫn đến việc tiền vệ 33 tuổi khó mong được tăng hoặc thậm chí giữ nguyên mức 100.000 bảng/tuần như hiện tại. Nhận thấy điều này, Inter Milan của Jose Mourinho ngay lập tức bắn tiếng đến đội trưởng ĐT Đức. Tuy nhiên, Ballack lại hứng thú với lựa chọn ở lại Stamford Bridge hơn: "Tôi muốn ở lại thêm 2 năm nữa. Tôi tin mọi khúc mắc hiện thời sẽ được thu xếp ổn thỏa".

Ballack đang được Mourinho mời gọi

Các cầu thủ Juventus bị CĐV tấn công 

Cơn thịnh nộ của các tifosi dường như đã lên đến đỉnh điểm. Họ thể hiện nỗi thất vọng với các cầu thủ bằng việc tấn công xe bus chở Juventus đến Milan dự cuộc so tài với Inter Milan cuối tuần. Nhà chức trách địa phương cho hay có khoảng 80 fan tham gia vụ việc này bằng việc ném trứng và đá, có cả bom khói.

Real Madrid vẫn còn nguyên hy vọng vô địch

Chiến thắng vất vả trước Almeria đã mang lại cơ hội bám đuổi Barcelona cho Real Madrid. Vì  vậy, hy vọng vô địch trong Van der Vaart vẫn còn nguyên. Anh phát biểu sau trận đấu: "Dù đang kém Barca 3 điểm nhưng vẫn còn 6 trận phía trước. Mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi. Real đang nắm trong  tay cơ hội đoạt chức vô địch".

Macheda bác bỏ khả năng cập bến Palermo 

Thông qua đại diện Giovanni Bia, Federico Macheda đã lên tiếng bác bỏ khả năng anh rời M.U để đến với Palermo vào Hè này theo dạng cho mượn. Giovanni Bia cho biết thêm: "Không hề có bất cứ mối liên hệ nào với Palermo. Mọi thứ vẫn đang tiến triển ổn thỏa, Mancheda đang hạnh phúc tại M.U và anh ấy còn 4 năm hợp đồng với CLB này. Chắc chắn M.U không muốn mất 1 tài năng như Macheda".

Racing mất Pedro Munitis đến hết mùa 

Ca chấn thương đầu gối của Pedro Munitis trong chiến thắng 3-1 trước Espanyol đã cướp đi của tiền đạo 34 tuổi này cơ hội xuất hiện từ nay đến hết mùa. Các bác sĩ cho hay, Munitis chỉ có thể trở lại sau 6 tháng nữa, đồng nghĩa anh cũng không thể đóng góp cho Racing ở gian đoạn khởi động mùa giải năm sau.

Ibrahimovic trở lại tập luyện 

Barcelona vừa nhận được cú hích lớn trước trận derby xứ Catalan cuối tuần với Espanyol và quan trọng hơn là trận chiến với Inter Milan giữa tuần sau bằng việc đón chào sự trở lại của Ibrahimovic sau hơn 1 tuần chữa trị chấn thương. Rất có thể, tài năng Jeffren sẽ phải trở về ghế dự bị để nhường chỗ cho đàn anh.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X