Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/3)

Thứ Tư 17/03/2010 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.


Guardiola bị LĐBĐ TBN điều tra vì chỉ trích trọng tài

Guardiola có thể sẽ phải đối mặt với án phạt

Sau án truất quyền chỉ đạo một trận, HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải nhận một án phạt nữa khi LĐBĐ TBN mở cuộc điều tra về vụ việc nhà chiến lược của Barcelona tố cáo các trọng tài đã đưa báo cáo sai sự thật về trận đấu gặp Almeria của Barca. Sau khi đọc báo cáo của trọng tài Carlos Clos Gomez, HLV Guardiola khẳng định quyết định truất quyền chỉ đạo đối với ông và lý do vị trọng tài này đưa ra là sai sự thật.

LA Galaxy sẽ nhớ Beckham

Đón nhận ca chấn thương của cậu học trò David Beckham, Bruce Arena, HLV của LA Galaxy không giấu nổi vẻ luyến tiếc. Tâm sự với báo giới, chiến lược gia này cho hay: "Chắc chắn, Becks sẽ không thể dự World Cup 2010 bởi người ta nói rằng, chấn thương của cậu ấy cần 6 tháng bình phục. Tôi thực sự rất thất vọng cho cậu ấy. Galaxy sẽ phải chờ ngày Becks trở lại, ít nhất là khoảng tháng Bảy. Từ giờ đến lúc đó, tôi sẽ không tìm kiếm bất cứ sự bổ sung nào. Galaxy vẫn rất cần có tiền vệ này".

Juventus muốn có Cesc Fabregas 

Tờ Tuttosport khẳng định, BLĐ CLB Juventus vừa đưa tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ chiêu mộ vào mùa Hè tới. Được biết, BLĐ Juve nhắm đến Fabregas bởi họ không hài lòng với phong độ hiện tại của cầu thủ người Brazil Diego.

Real Madrid hỏi mua Juan Vargas  

BLĐ CLB Real Madid vừa liên hệ với Fiorentina để hỏi mua tiền vệ cánh trái Juan Manuel Vargas. Theo tờ La Nazione, để giành được cầu thủ 26 tuổi người Peru, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả The Viola 15 triệu euro cộng thêm hậu vệ Royston Drenthe.

Robinson nghỉ thi đấu 1 tháng 

Do bị chấn thương bắp chân, thủ môn CLB Blackburn Rovers Paul Robinson sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian là 1 tháng. Được biết, Robinson bị chấn thương trong trận Blackburn Rovers để thua đội bóng cũ của anh là Tottenham với tỷ số 1-3 diễn ra cuối tuần qua.

Chelsea treo giá Ashley Cole 25 triệu bảng 

BLĐ CLB Real Madrid sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ nếu muốn đưa hậu vệ cánh trái Ashley Cole về Bernabeu. Ashley Cole  đang đầu quân cho CLB Chelsea, theo tờ Daily Mail thì  BLĐ The Blues sẽ không chấp nhận để cầu thủ 29 tuổi này ra đi nếu không thu về được ít nhất 25 triệu bảng

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X