Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/12)

Thứ Tư 16/12/2009 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ancelotti lo bị sa thải

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea tuyên bố dù mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi vì đội bóng mình dẫn dắt đứng đầu Premier League và sớm lọt vào vòng knock-out Champions League nhưng không loại trừ khả năng The Blues sa thải ông khi mùa giải kết thúc. “Nếu Chelsea không giành được một trong hai chức vô địch Premier League hoặc Champions League thì việc tôi bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra, chẳng có gì phải phàn nàn về điều đó. Khi bước vào nghề HLV tôi luôn sẵn sàng tinh thần để đón nhận điều này, nếu không giành được chiến thắng thì chuyện bị mất việc là hết sức bình thường cho dù trước đó bạn tin rằng đã làm tốt nhiệm vụ được giao”, chiến lược gia kì cựu người Italia thổ lộ trên tờ Press Association.

Ancelotti vẫn lo lắng bị sa thải

Kaladze bác bỏ tin đồn sẽ rời khỏi AC Milan

Trung vệ Kakhaber Kaladze của AC Milan vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn anh đang muốn tìm đường rời khỏi sân San Siro khi mùa giải năm nay kết thúc. Thông qua tờ La Gazzetta Dello Sport, cầu thủ từng gắn bó với chiếc áo sọc đỏ đen thành Milan khẳng định: “Hợp đồng với đội bóng có thời hạn đến hết năm 2011, trong màu áo Rossonero tôi đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất. Vì vậy, không có chuyện tôi ra đi như tin đồn, việc không thường xuyên ra sân là vì chấn thương đầu gối mùa giải trước gặp phải, rất may hiện tại mọi chuyện đã tiến triển rất tốt và tôi có thể ra sân ngay trong thời gian tới”.

Mục tiêu của AS Roma mà ngôi đầu bảng E

HLV Claudio Ranieri của CLB AS Roma tuyên bố ông muốn đội bóng thủ đô Rome giành được vị trí đầu bảng E khi kết thúc vòng bảng Europa League. Sau 5 lượt đấu Giallorossi đang được 10 điểm (hơn Basel 1 điểm và Fullham 2 điểm), vì vậy nếu muốn chắc chắn giành được ngôi đầu bảng E nhằm tạo lợi thế trong loạt bốc thăm ở vòng knock-out AS Roma phải giành chiến thắng trước CSKA Sofia (đội đã chắn chắn bị loại khi chỉ giành được vẻn vẹn 1 điểm). Trên tờ Sportal, “Gã thợ hàn” khẳng định AS Roma vẫn còn khả năng bị loại nếu chủ quan vì vậy điều duy nhất ông muốn các học trò thực hiện trong chuyến hành quân đến sân của CSKA Sofia là giành trọn 3 điểm.

Pepe sẽ tiến hành phẫu thuật vào thứ Năm tới 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Real Madrid, trung vệ Pepe sẽ trở về Bồ Đào Nha để tiến hành phẫu thuật đầu gối vào thứ Năm tới. Được biết, Pepe bị chấn thương trong trận Real Madrid đánh bại Valencia với tỷ số 3-2 diễn ra vào cuối tuần qua, theo dự đoán của các bác sỹ thì cầu thủ người Bồ Đào Nha này sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Owen Hargreaves vẫn có cơ hội được dự World Cup 2010

Mặc dù bị chấn thương đầu gối và phải “ngồi chơi xơi nước” suốt 14 tháng qua, tiền vệ CLB Manchester United Owen Hargreaves vẫn có cơ hội được cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2010. Phát biểu trên Sky Sports News trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Fabio Capello của Tam sư đã tiết lộ thông tin trên. Theo nhà cầm quân người Italia, Owen Hargreaves còn đủ thời gian để lấy lại phong độ và thể lực, tuy nhiên muốn có mặt ở Nam Phi vào mùa Hè năm sau, cầu thủ này cần phải được ra sân một cách thường xuyên.

Juventus chưa liên hệ với Fernando Gago 

Đại diện của tiền vệ Fernando Gago là Zoran Vekic vừa lên tiếng bác bỏ khả năng thân chủ của ông sẽ rời Real Madrid để chuyển sang khoác áo CLB Juventus vào đầu năm sau. Phát biểu trên trang Calciomercato.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Zoran Vekic cho biết: “Đại diện của Juventus chưa hề liên hệ với chúng tôi và tôi cũng không nghĩ họ đã đánh tiếng với Real Madrid. Với tình thế như hiện nay, khả năng BLĐ Real đồng ý để Gago ra đi là rất thấp”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X