Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/11)

Thứ Hai 16/11/2009 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Nedved sẽ trở lại Juventus

Nedved sẽ là trợ lý cho Ferrara trong thời gian tới

Pavel Nedved đang trên đường trở lại sân Olimpico của Juventus, tuy nhiên không phải trong vai trò cầu thủ mà là trợ lý của HLV Ciro Ferrara. Theo tờ Tuttosport “người đàn ông chạy” sẽ sớm trở thành người cộng sự đắc lực cho HLV hiện tại của “Bà đầm già thành Turin” bởi kinh nghiệm thi đấu cũng như hiểu biết nội tình đội bóng sau 8 năm gắn bó cùng CLB.

Pisano trở lại trong trận gặp AC Milan

Hậu vệ Francesco Pisano sẽ có thể quay trở lại thi đấu trong đội hình Cagliari sau một thời gian dài dưỡng thương ở trận gặp AC Milan sắp tới. Cầu thủ đánh chặn 23 tuổi của Rossoblu đã buộc phải rời xa sân cỏ từ đầu mùa vì dính chấn thương đầu gối khá nặng. Với sự quay trở lại của Pisano trong đội hình HLV Massimiliano Allegri hi vọng đội bóng sẽ giành được ít nhất 1 điểm ở chuyến làm khách trên sân San Siro ngày 22/11.

Fiorentina chèo kéo Taddei 

La Gazzetta dello Sport khẳng định Fiorentina đang cố gắng thuyết phục Rodrigo Taddei, tiền vệ 29 tuổi người Brazil bỏ qua ý định gia hạn hợp đồng với AS Roma để cập bến Artemio Franchi vào Hè năm sau, khi hợp đồng của anh với CLB thành Rome hết hiệu lực. Như vậy, Fiorentina sẽ không mất phí chuyển nhượng trong vụ này.

Vassell muốn quay về Anh

Không hài lòng với môi trường bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Darius Vassell, ngôi sao một thời của Premier League đang có ý định quay lại. Đội bóng sẵn sàng dang tay thu nạp cây săn bàn 29 tuổi đang đầu quân cho Ankaragucu là Bolton với mức phí 2 triệu bảng.

Mascherano đạt thỏa thuận sơ bộ với Barcelona

Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ rời Liverpool với giá 30 triệu bảng sau khi đại diện của anh cùng Barcelona thông qua một số điều khoản cá nhân cơ bản. Song, Barca vẫn còn phải hỏi ý kiến Liverpool để chính thức hoàn tất thương vụ trên. Được biết, nếu chấp nhận đến với Nou Camp, tiền vệ 25 tuổi sẽ bỏ túi khoản lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X