Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/10)

Thứ Sáu 16/10/2009 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Mourinho "đá đểu" đồng nghiệp ở Anh

Khi được báo chí hỏi về tương lai tại Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã khẳng định, nếu muốn trụ vững ở CLB chủ sân Giuseppe Meazza ông phải có chức vô địch vào cuối mùa giải và làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Không giống như ở nước Anh, nơi mà Arsene Wenger cũng như Rafael Benitez 6 năm không có một danh hiệu nào cũng vẫn có thể tại vị. Như vậy là "người đặc biệt" lại khơi mào cuộc khẩu chiến với những người đồng nghiệp ở nước Anh. Không hiểu Wenger và Benitez sẽ phản ứng ra sao về điều này.

Mourinho khơi mào khẩu chiến với các đồng nghiệp ở Premiership

Becks chắc suất trong ĐT Anh

HLV Capello hôm nay đã tuyên bố, Beckham sẽ là một trong những cầu thủ của đội tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2010 sắp tới tại Nam Phi. Những gì mà tiền vệ này cần làm là phải giữ vững phong độ từ giờ đến thời điểm đó, và tất nhiên chuyển đến thi đấu cho AC Milan càng sớm càng tốt. Thêm vào đó, nhà cầm quân người Italia cũng cho biết, ông sẽ cho Michael Owen cơ hội tham dự World Cup, nếu cầu thủ này khẳng định được tài năng của mình trong thời gian tới.

Berlusconi phủ nhận bán Milan

Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc ông chuẩn bị bán CLB trong thời gian tới. Sau khi đội bóng có những thành tích nghèo nàn kể từ đầu mùa giải đến nay, cộng thêm những scandal ngoài sân cỏ của vị chủ tịch kiêm thủ tướng Italia, nhiều người đã cho rằng Berlusconi sẽ bán CLB để tập trung cho chuyên môn chính là chính trị. Tuy nhiên, trong cuộc phát biểu hôm nay, ông khẳng định chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bán đi đội chủ sân San Siro.

Fabregas quyết vô địch Ngoại hạng Anh

Trong muột buổi trả lời phỏng vấn hôm nay, Cesc Fabregas cho biết, anh luôn coi trọng những mục tiêu như vô địch World Cup hay vô địch châu Âu và đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, sau 6 năm thi đấu ở nước Anh, anh đã nhận ra rằng chức vô địch giải Ngoại hạng cũng vô cùng cần thiết, đặc biệt là với những người hâm mộ. Chính vì vậy, trong mùa giải năm nay Fabregas cho biết sẽ làm hết sức để cùng các đồng đội đăng quang ở Premier League, dù biết rằng đây là một mục tiêu vô cùng khó khăn.

Totti chắc chắn sẽ không có mặt trong trận đấu với AC Milan cuối tuần này

Totti chắc chắn vắng mặt trận gặp Milan

Cuối tuần này, AS Roma sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn vô cùng khó khăn trên sân San Siro của AC Milan. Vậy mà họ lại thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất của mình, đó là thủ quân Francesco Totti. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn rất nhiều đối với đội bóng thủ đô Roma, khi mà AC Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Leonardo đang chơi rất thiếu thuyết phục kể từ đầu giải đến nay. Thêm vào đó, AS Roma sẽ chào đón sự trở lại của thủ môn Doni sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, chắc chắn sẽ mang lại cho hàng thủ đội nhà sự vững chắc hơn.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X