Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 16/1)

Thứ Bảy 16/01/2010 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Benitez muốn đổi Kenwyne Jones

Và người mà HLV người Tây Ban Nha muốn đưa ra như một phần trong bản hợp đồng với tiền đạo đang khoác áo Sunderland là Ryan Babel. Mặc dù đã có thông tin cho biết, Babel đang muốn chuyển đến thi đấu cho Birmingham, nhưng Benitez lại muốn cầu thủ này được dùng để đổi lấy sự phục vụ của Kenwyne Jones. Ông cho rằng đây sẽ là người hỗ trợ xứng đáng cho Torres trên hàng công của The Kop.

Beckham luôn được chào đón ở AC Milan

Milan sẵn sàng ký tiếp hợp đồng với Beckham

Sau những gì tiền vệ người Anh đã thể hiện từ khi đầu quân cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn đến nay, cầu thủ này đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội chủ sân San Siro. Hôm nay, trong một bài phát biểu trước các phóng viên, phó chủ tịch Adriano Galliani đã tuyên bố, AC Milan sẵn sàng ký tiếp một bản hợp đồng nữa với Beckham nếu cầu thủ này muốn.

Sir Alex không muốn Owen đá cặp với Rooney

Vấn đề mà nhà cầm quân người Scotland đưa ra là hai cầu thủ này không thể chơi ăn ý được trong đội hình của ông. Đây có thể coi như một sự đe dọa lớn đối với việc Owen có thể đến Nam Phi tham dự VCK World Cup 2010 hay không, khi mà Rooney luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của “Quỷ đỏ”. Mặc dù vây, Sir Alex cho biết, ông sẽ cố gắng hết sức để Owen được ra sân nhiều nhất có thể.

Real Madrid đón chào “sao” trở lại

Hai cầu thủ quan trọng trong đội hình của Real Madrid là Lassana Diarra và Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình thi đấu của đội chủ sân Bernabeu cuối tuần này, sau khi phải nghỉ một thời gian vì chấn thương. Bên cạnh đó, có thể người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẽ được chứng kiến Xabi Alonso tiếp tục thi đấu, dù cho gặp phải chấn thương đầu gối ở trận đấu với Mallorca hồi tuần trước.

Fabregas sẽ trở lại

Trong trận đấu với Bolton Wanderers tối mai, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại sau chấn thương của Cesc Fabregas. Đây là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger trong buổi họp báo gần đây nhất. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Pháp cũng sẽ phải chịu một số tổn thất về lực lượng khác vì chấn thương, và đặc biệt là việc Alex Song phải về thi đấu ở cúp các quốc gia châu Phi.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X