Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/9)

Thứ Ba 15/09/2009 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ibrahimovic sẽ được Mourinho chào đón

Dù có làm mất lòng người hâm mộ Inter Milan đến đâu, sau khi quyết định đầu quân cho Barcelona thì Ibrahimovic cũng sẽ nhận được sự chào đón của ít nhất một người ở đội bóng cũ, khi Inter và Barca gặp nhau ở vòng bảng Champions League. Người đó là Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, ông luôn trân trọng những gì tiền đạo người Thụy Điển đã đóng góp cho đội ĐKVĐ Serie A, và sẽ chào đón cậu học trò cũ bằng một cái ôm thật chặt trước khi trận đấu diễn ra.

Mourinho sẽ chào đón Ibrahimovic bằng một cái ôm thật chặt

UEFA đột ngột xóa án cho Eduardo

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã bất ngờ xóa án phạt treo giò hai trận cho Eduardo da Silva, sau khi cho biết họ đã xem lại những thông tin liên quan đến vụ này và cho rằng HLV Arsene Wenger đã đúng khi cho rằng học trò của mình không làm gì sai. Có vẻ như được thể, tiền đạo người Croatia cũng lên tiếng rằng mình không hề ăn vạ trong tình huống đó mà đúng là thủ môn của Celtic đã phạm lỗi với anh. Không hiểu tại sao UEFA lại có quyết định đột ngột đến như vậy?

Higuain được Maradona triệu tập

Những ngày qua, Diego Maradona đã có chuyến "viễn chinh" sang châu Âu để nói chuyện với một số cầu thủ đang thi đấu ở đây về một vị trí trong đội hình ĐTQG. Trong số đó, HLV trưởng ĐT Argentina đã quyết định triệu tập Higuain vào danh sách những cầu thủ sẽ thi đấu với Peru và Uruguay ở vòng loại World Cup sắp tới. Tiền đạo khoác áo Real Madrid đang có phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của "Cậu bé vàng". Chắc chắn Maradona hy vọng rất nhiều vào những cái tên mới cho hai trận quyết định với chiếc vé dự World Cup 2010 của ĐTQG Argentina.

Sir Alex không sợ trận Besiktas

Theo những thông tin từ nước Anh, có một số người cho rằng việc phải hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu với Besiktas ở Champions League sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các cầu thủ Manchester United, trước khi đối đầu với Manchester City vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson cho biết, điều này hoàn toàn sai lầm vì các học trò của ông đã chuẩn bị rất kỹ cho cả hai trận đấu trong tuần và sẽ không để trận đấu với Besiktas ảnh hưởng đến cuộc đọ sức quan trọng với Man City.

Sir Alex không lo về thể lực của các học trò sẽ bị giảm sút sau trận đấu với Besiktas

Cầu thủ cũ chê Mourinho

Người học trò cũ của Jose Mourinho, Maxwell đã lên tiếng so sánh hai vị HLV của Barcelona và Inter Milan trước trận đấu ở vòng bảng Champions League giữa hai đội bóng này. Theo đó, cựu cầu thủ của Inter cho biết, Pep Guardiola giỏi hơn Mourinho. Theo Maxwell vì trước đây Guardiola đã từng là một cầu thủ xuất sắc nên ông ấy biết cách làm cho các học trò của mình tiếp cận với trận đấu tốt hơn, so với Mourinho, người không thành công khi còn là một cầu thủ.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X