Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/7): Huyền thoại Raul sẽ cập bến Old Trafford

Thứ Năm 15/07/2010 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Các đại gia nước Anh theo đuổi ráo riết Balotelli, Barca thoát khỏi cảnh nợ nần, Beckham ủng hộ Mourinho, Fletcher muốn gắn bó mãi mãi với MU, Raul Gonzalez sẽ thi đấu ở nước Anh vào mùa giải sau,... là những tin vắn nổi bật nhất trong buổi sáng hôm nay (15/7).

* Thất bại trong thương vụ Mascherano, Inter chuyển hướng sang Palombo: Có vẻ Benitez đang phải dần từ bỏ ước mơ tái ngộ cậu học trò cưng Javier Mascherano tại Italia khi mà đội bóng cũ, Liverpool nhất quyết không giảm mức giá yêu cầu lên tới 30 triệu Euro, vượt quá số tiền ban lãnh đạo Inter định chi ra. Vì thế, ĐKVĐ Champions League đang nhắm tới một mục tiêu khác phù hợp hơn: Angelo Palombo, trụ cột của Sampdoria và đã được triệu tập vào ĐT Italia. Trước đó, thủ thành Luca Castelazzi, một người cũ của Sampdoria cũng đã gia nhập Inter và cầu thủ kỳ cựu này chính là người "tư vấn" cho đội bóng về Palombo.

* Chân sút vĩ đại nhất của Real Madrid sẽ khoác áo MU?: Có khả năng, Raul sẽ không tới CLB Schalke của Đức như thông tin ban đầu vì những lời mời gọi đầy hấp dẫn từ Premier League. Theo một số thông tin mới nhất, Blackburn và MU đang muốn có được sự phục vụ của tay săn bàn số 1 trong lịch sử đội bóng thành Madrid (ghi được tổng cộng trên 300 bàn thắng ở mọi mặt trận). Blackburn định nhờ vào mối quan hệ thân thiết giữa Michael Salgado (hiện đang thuộc biên chế của đội bóng) và Raul bởi cả hai từng có nhiều năm thi đấu cùng nhau ở Real Madrid trong khi MU đã liên hệ với người đại diện của Raul,  Gines Carvajal về việc muốn thoả thuận những điều khoản cá nhân với tiền đạo 33 tuổi này. Raul đã được Real Madrid cho phép ra đi tự do nên các CLB sẽ chẳng tốn một xu nào để có được chữ kỹ của Raul.


Raul Gonzalez sẽ chọn nơi nào để đầu quân trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp

* Chelsea ra giá 30 triệu Euro dành cho Balotelli: Dù Benitez một mực tuyên bố Balotelli vẫn nằm trong kế hoạc của ông nhưng có vẻ tài năng trẻ được đánh giá cao nhất Serie A hiện nay sẽ ra đi trong mùa hè. Ngoài hai đội bóng thành Manchester thì có thêm Chelsea mới nhảy vào cuộc và đội bóng thành London tỏ ra rất sốt sắng khi chuẩn bị gửi tới Inter đề nghị mua Balotelli với mức phí 30 triệu Euro, chỉ vài ngày sau tuyên bố của Ancelotti về việc muốn có Balotelli trong đội hình.

* Emiliano Insua trên đường rời khỏi Liverpool: Tờ Daily Mail đưa tin trong vòng 48h giờ tới, hậu vệ người Argentina sẽ chính thức gia nhập Fiorentina sau khi hai bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng. Mùa vừa rồi, Insua cũng chơi khá tốt bên hành lang cánh trái của đội bóng vùng Merseyside nhưng không hiểu vì lẽ gì mà tân HLV Roy Hodgson không mặn mà lắm trong việc giữ chân cầu thủ mới 21 tuổi. Và Insua đã lựa chọn đội bóng thành Florence là đích đến tiếp theo.

* Fletcher muốn kết thúc sự nghiệp của MU: Bên lề chuyến du đấu Bắc Mỹ, tiền vệ người Scotland đặt mục tiêu sẽ trụ lại ở "Quỷ đỏ" cho đến hết đời cầu thủ. Fletcher cho hay: "Rời khỏi MU sẽ là một bước thụt lùi trong sự nghiệp. Nếu bạn may mắn và trụ lại được thì lúc nào cũng sẽ được thi đấu ở môi trường đỉnh cao vì chẳng có nơi nào hơn được Manchester United. Mọi thứ liên quan đến CLB khiến bạn luôn có cảm giác đây là nơi mình có thể gắn bó mãi mãi. Khi đã thi đấu cho MU, chằng một ai nghĩ đến chuyện ra đi cả".

* Barcelona đã thanh toán xong nợ nần: "Gã khổng lồ" xứ Catalan vừa mới chính thức công bố họ đã được một nhóm các ngân hàng của TBN bảo đảm một khoản vay lên tới 155 triệu Euro, số tiền cần thiết để Barca trang trải những khó khăn về tài chính. Bây giờ, Barca đã hoàn toàn yên tâm nghĩ tới chiến dịch chiêu mộ lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Thực ra ở TBN, Real Madrid và Barcelona vẫn đang "nợ như chúa chổm" nhưng với thực lực, tiếng tăm của mình, họ vẫn dư sức thu xếp được những khoản nợ để có thể rủng rỉnh tiền trong túi để "đi chợ".

* Beckham đặt niềm tin vào Jose Mourinho: Trong bài phỏng vấn gần đây, tiền vệ điển trai này cho hay, anh trông đợi Jose Mouirnho sẽ đưa Real Madrid, CLB anh từng khoác áo, lên tính đỉnh vinh quang, thậm chí là cú ăn ba. Becks bày tỏ: "Tôi có cảm giác mùa tới Mourinho sẽ vô địch La Liga, cúp Nhà vua và cả Champions League nếu như MU không thành công. Mourinho là một HLV đặc biệt và đầy tài năng. Ông ấy biết mình cần phải làm gì ở một đội bóng nhiều siêu sao như Real".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X