Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/4)

Thứ Năm 15/04/2010 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Camoranesi muốn gia hạn hợp đồng với Juventus 

Camoranesi muốn tiếp tục cống hiến cho Juve

Tiền vệ Mauro Camoranesi không muốn rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay theo luật Bosman, anh muốn được chơi cho đội bóng thành Turin thêm ít nhất một năm nữa. Phát biểu trên trang Calciomercato.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Camoranesi là Sergio Fortunato đã khẳng định, ông sẽ sang Italia vào giữa tuần sau để giúp thân chủ mình thương lượng với BLĐ Juve về khả năng các bên có thể ký kết thỏa thuận mới.

Palermo muốn mượn Macheda 

Theo Daily Star, BLĐ CLB Palermo rất muốn có được sự phục vụ của Federico Macheda, họ dự định sẽ liên hệ với Manchester United để hỏi mượn chân sút người Italia này sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, M.U mới chiêu mộ được tiền đạo người Mexico Javier Hernandez, vì thế khả năng Palermo mượn được cầu thủ không quá quan trọng đối với Quỷ đỏ như Macheda là khá sáng sủa.

Ambrosini đánh giá cao Inter 

Tiền vệ CLB AC Milan Massimo Ambrosini đánh giá rất cao sức mạnh của Inter Milan, đội bóng đã lọt vào tới vòng bán kết Champions League sau khi vượt qua các đối thủ khó chịu như Chelsea hay CSKA Moscow. Theo Ambrosini, nếu vượt qua Barca, đội bóng của HLV Jose Mourinho xứng đáng đoạt chức vô địch Champions League”.

Real Madrid muốn có Neymar 

Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Neyma của Santos đang được BLĐ CLB Real Madrid theo sát. Neymar năm nay mới 18 tuổi, anh từng là thành viên ĐT U17 Brazil và đang được nhiều người so sánh với ngôi sao Lionel Messi của Barcelona.

Davies muốn gia hạn hợp đồng với Fulham

Tiền vệ Simon Davies vừa khẳng định trên tờ Daily Mail rằng anh hy vọng sẽ sớm được BLĐ CLB Fulham đề nghị gia hạn hợp đồng. Được biết, Simon Davies chỉ còn vài tháng hợp đồng với Fulham, cho đến thời điểm hiện tại BLĐ đội bóng Craven Cottage chưa có động thái nào cho thấy họ muốn giữa chân cầu thủ 30 tuổi người xứ Wales này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X