Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/3)

Thứ Hai 15/03/2010 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

M.U cùng Joe Cole xúc tiến đàm phán

Joe Cole đang tiến gần hơn với MU

Tờ The People cho hay Sir Alex Ferguson cùng đại diện của Joe Cole đã bắt đầu vòng đàm phán để bản về 1 ràng buộc giữa 2 bên. Các chi tiết vẫn đang được thương lượng. Sir Alex nhấn mạnh ông rất muốn có Joe Cole. Tiền vệ 28 tuổi này cách đây 15 năm từng được Sir Alex quan tâm khi anh còn gắn bó với West Ham.

McClaren chưa sẵn sàng trở lại Premier League

Phát biểu trên tờ News of the World, cựu HLV ĐT Anh và CLB Middlesbrough Steve McClaren khẳng định ông chưa sẵn sàng trở lại dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. HLV Steve McClaren đang làm việc cho FC Twente, hợp đồng giữa ông và đội bóng Hà Lan sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm 2011.

Zambrotta giành tặng những chiến thắng cho Beckham

Hậu vệ cánh phải Gianluca Zambrotta rất thất vọng sau khi biết tin người đồng đội của anh ở AC Milan là David Beckham sẽ bỏ lỡ World Cup 2010 vì bị đứt gân Achilles. Phát biểu trên website chính thức của đội bóng áo sọc đỏ đen, Zambrotta cho biết: “Chẳng ai có thể vui khi thấy đồng đội  của mình bị đau. Nếu vượt qua đối thủ nào trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ giành tặng chiến thắng đó cho Beckham”.

Aston Villa nhăm nhe Kuszczak 

Theo tờ Birmingham Mail, Aston Villa đang tìm kiếm sự thay thế cho Brad Friedel bằng việc liên hệ với Tomasz Kuszczak, thủ thành dự bị của M.U. Người gác đền 27 tuổi này đang lên kế hoạch ra đi bởi không được trọng dụng nhưng nhiều khả năng, M.U sẽ chỉ cho mượn Kuszczak.

Donovan chia tay Everton 

 Donovan đã không thể ở lại với  Everton

Sau 1 thời gian thuyết phục nhưng Everton vẫn không thể làm Donovan và LA Galaxy thay đổi quyết định. Ngay sau khi kết thúc trận hòa 2-2 với Birmingham, tiền vệ 27 tuổi đã chia tay Everton để quay lại nước Mỹ bắt đầu mùa giải mới. Trong 3 tháng ở nơi này, Donovan đã ra sân 11 lần và ghi 1 bàn

Riera được Villarreal quan tâm

Tờ News of the World cho hay để tìm ra phương án thay cho Robert Pires nay đã 37 tuổi và sẽ ra đi ở Hè này, Villarreal vừa đánh tiếng đến Liverpool về trường hợp của Albert Riera, tiền vệ lâu nay không thể hiện được nhiều. Khả năng Liverpool để cầu thủ 27 tuổi đi là rất lớn bởi họ đã có Maxi Rodriguez.

Chelsea quan tâm đến Ramires  

Theo nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha, Chelsea đang dành sự quan tâm cho Ramires, tuyển thủ Brazil hiện đang khoác áo Benfica. Tiền vệ 22 tuổi này được định giá vào khoảng 30 triệu euro. Đây rất có thể được chọn là phương án thay thế cho Ballack trong tương lai.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X