Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 15/12)

Thứ Ba 15/12/2009 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Suarez muốn chơi cho Barcelona

Chính tiền vệ đang khoác áo cho Ajax Amsterdam đã phát biểu như vậy. Suarez cho biết, anh rất muốn được chơi bóng ở Tây Ban Nha hoặc nước Anh. Nhưng đội bóng mà anh thích nhất là Barcelona. Trong khi đó, đội chủ sân Nou Camp đang tìm kiếm một cầu thủ có thể chơi tốt ở bên cánh, và đã liên hệ rất nhiều với Robinho của Manchester City nhưng chưa có kết quả.

Parker đang là đích ngắm của HLV Benitez

Benitez tính mua Parker

Tiền vệ đang chơi bóng cho West Ham United đang lọt vào tầm ngắm của HLV Rafael Benitez. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang rất cần có một cầu thủ chơi tốt ở khu trung tuyến để có thể thay thế Mascherano, trong trường hợp tiền vệ này đầu quân cho Barcelona vào mùa Hè 2010. Benitez dự định sẽ bỏ ra 6 triệu bảng để chiêu mộ Parker trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Gattuso gắn bó với AC Milan

Thời gian vừa qua rộ lên tin đồn về việc Gennaro Gattuso sẽ chia tay AC Milan vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tất cả những tin đồn đó đã được giải quyết hôm nay, khi tiền vệ người Italia đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2012 với đội bóng chủ sân San Siro. Hiện tại Gattuso đang điều trị chấn thương và chỉ có thể trở lại thi đấu sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hargreaves vẫn chưa thể tập luyện

Đúng ra là tiền vệ người Anh vẫn đang hàng ngày tập luyện, nhưng là tập một mình chứ chưa thể tập những bài nặng cùng các đồng đội khác. Hargeraves đã được HLV Alex Ferguson tin tưởng điền tên vào danh sách dự bị ở Champions League, tuy nhiên có vẻ như tiền vệ này vẫn cần rất nhiều thời gian mới có thể trở lại thi đấu, không giống như những dự đoán về khả năng ra sân vào tháng 12 như các bác sỹ đã nói.

Gattuso gắn bó với AC Milan đến năm 2012

Mark Hughes ca ngợi học trò

Trong trận hòa 3-3 với Bolton ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, hậu vệ Micah Richards đã góp công với một bàn thắng cho Man City. Đây là một trong những sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ này so với hồi đầu mùa giải, khi mà thậm chí anh không có tên trong đội hình chính. HLV Mark Hughes rất hài lòng với những gì học trò người Anh đã thể hiện trong thời gian qua.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X