Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/9)

Thứ Hai 14/09/2009 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Sir Alex bực mình

Chiến lược gia người Scotland tỏ ra rất bực mình với trọng tài Andre Marriner vì đã đuổi Paul Scholes trong trận đấu giữa MU và Tottenham Hotspur hôm thứ 7 vừa qua. Trong trận đấu đó, tiền vệ người Anh đã có hai pha vào bóng nguy hiểm và đều phải nhận thẻ vàng của trọng tài chính. Tuy nhiên, Sir Alex cho rằng, hình phạt mà Marriner dành cho Paul Scholes là không chính xác. Ông cho rằng trọng tài chính đã có thành kiến với Paul Scholes và làm như vậy.

Sir Alex không hài lòng với quyết định truất quyền thi đấu của Paul Scholes trong trận gặp Tottenham

Mourinho không xem hết trận Juve

Trong trận đấu giữa Lazio và Juventus cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho của Inter Milan đã có mặt để chứng kiến đội bóng đang dẫn đầu bảng Juventus thi đấu. Tuy nhiên, chỉ sau khi Mauri ghi bàn cho đội bóng của HLV Blanc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lập tức bỏ ra về. Ông đã phát biểu về điều này là vì mình còn phải ăn tối. Mặc dù kết quả sau đó Juve đã giành chiến thắng và giữ vững ngôi đầu bảng đồng thời hơn Inter Milan hai điểm, nhưng Mourinho không hề sốt ruột và cảm thấy hài lòng với những gì học trò mình đang thể hiện.

Ribery từ chối Real?

Theo những tin mới nhất từ Tây Ban Nha, Franck Ribery đang cân nhắc về bản hợp đồng mới với Bayern Munich và nhiều khả năng sẽ chấp nhận ở lại với đội bóng xứ Bavaria. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ tấn công người Pháp đã không còn mặn mà với việc đầu quân cho Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Có lẽ những chiến thắng liên tiếp hồi đầu mùa của Bayern Munich mà trong đó Ribery trực tiếp lập công đã khiến cầu thủ này có hứng thú tiếp tục thi đấu cho đội bóng này.

Barca vẫn muốn Mascherano và Fabregas

Mặc dù đã thất bại ở cả hai mục tiêu chính của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là Javier Mascherano và Cesc Fabregas, nhưng Barcelona vẫn chưa bỏ qua ý định của mình. Theo giám đốc thể thao Txiki Begiristain cho biết, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn chưa từ bỏ mục đích của mình và sẽ đưa ra lời đề nghị với các CLB chủ quản của hai cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Begiristain đã tiết lộ rằng, vấn đề tài chính hơi khó khăn là lý do khiến Barca không mua được hai cầu thủ này về với CLB.

Nistelrooy muốn được đá cùng Ronaldo thật sớm

Van Nistelrooy muốn tái ngộ Ronaldo

Mặc dù đang bị "giam cầm" trên băng ghế dự bị của Real Madrid, nhưng Ruud van Nistelrooy cho biết, anh vẫn rất lạc quan và hy vọng sẽ sớm được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo, người đồng đội đã từng thi đấu cùng anh trong màu áo Manchester United trước đây. Nistelrooy cho rằng Ronaldo là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội chủ sân Old Trafford trước đây và chắc chắn sẽ là một trong những nhân tố chính cho các thành công trong tương lai của Real Madrid.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X