Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/5): Borriello có thể tới MU

Thứ Sáu 14/05/2010 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay

Borriello hé lộ ý định gia nhập M.U 

Thông qua đại diện, Marco Borriello đang úp mở khả năng anh gia nhập Manchester United. Lời phát biểu trên được gửi đi thông qua Calciomercato.it: "Tôi rất vui khi đọc những thông tin nói về mối liên hệ với M.U. Borriello rất muốn ra nước ngoài thi đấu và sát cánh bên những công thần như Rooney. Hiện tại, chưa xuất hiện bất cứ thông tin chính thức nào nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển tích cực".

Borriello đang trên đường tới Old Trafford?

Del Neri đạt được thỏa thuận với Juventus 
Báo chí Italia khẳng định Juventus đã thuyết phục thành công HLV Gigi Del Neri rời Sampdoria để đến Olimpico nhận chiếc ghế Zaccheroni sẽ để lại trong Hè này. Đầu tuần sau, Juve sẽ chính thức công bố sự bổ nhiệm này trong ngày ra mắt của vị tân chủ tịch Andrea Agnelli. Nhiều khả năng GĐĐH Beppe Marotta của Samp cũng sẽ theo chân Gigi Del Neri.

Luca Toni gửi lời tri ân AS Roma 

Trước chuyến làm khách tại Chievo cuối tuần này, Luca Toni đã gửi lời tri ân đến AS Roma về quãng thời gian gần 6 tháng gắn bó với CLB này. Tiền đạo 32 tuổi thừa nhận trận gặp Chievo sẽ là lần cuối cùng anh khoác lên mình chiếc áo Roma. Toni gửi lời cảm ơn đến chủ tịch, BHL, cầu thủ lẫn các CĐV Roma.

Oddo trên đường trở về Lazio 

Báo chí Italia khẳng định Massimo Oddo đang trên đường trở lại Lazio sau 2 mùa bóng đầu quân cho AC Milan và 1 cho Bayern Munich. Nếu không có gì thay đổi, hậu vệ 33 tuổi này sẽ chấp nhận cắt giảm mức lương 2 triệu euro/mùa anh đang hưởng tại Milan để về Lazio.

Stuttgart đón nhận Christian Gentner 

Kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa nhưng Stuttgart đã liên tiếp giành thắng lợi. Mới đây, họ đã được đón nhận tân binh thứ 3, Christian Gentner. Sau 3 mùa bóng chơi cho Wolfsburg, tiền vệ 24 tuổi này sẽ trở lại CLB nơi anh trưởng thành. Hợp đồng mới của tuyển thủ Đức sẽ kéo dài đến năm 2013.

Ronaldinho gác lại kế hoạch gia hạn với AC Milan 

Quá trình thương lượng hợp đồng giữa Ronaldinho và AC Milan sẽ tạm thời đình trệ khi ngôi sao 30 tuổi tuyên bố sẽ chỉ tính đến vấn đề này vào thời điểm hợp đồng hiện tại hết hiệu lực vào năm 2011. Theo Milan, sẽ không có chuyện họ đề nghị Ronaldinho ở lại chỉ 1 năm và chấp nhận giảm lương.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X