Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/4)

Thứ Tư 14/04/2010 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Chấn thương của Torres không nghiêm trọng 

Tiền đạo CLB Liverpool Fernando Torres không thể tham dự trận đấu giữa The Kop và Fulham diễn ra cuối tuần qua vì bị chấn thương đầu gối, mới đây anh đã sang Barcelona để nhờ bác sỹ Ramon Cugat chăm sóc. Theo thông tin vừa được Ramon Cugat tiết lộ trên Liverpool Echo thì vấn đề của Torres cũng không nghiêm trọng lắm, cầu thủ người Tây Ban Nha có biệt danh “El Nino” này có thể trở lại sân cỏ vào tuần sau.

Chấn thương của Torres không đáng ngại

Bayern sẽ triệu hồi Toni

Nguy cơ phải nhả Luca Toni lại cho Bayern Munich đang hiển hiện rõ ràng hơn bao giờ hết với AS Roma sau khi chủ tịch Franz Beckenbauer của Bayern đưa ra tối hậu thư sẽ đòi chân sút 32 tuổi về vào Hè này. Franz Beckenbauer cũng hứa sẽ trao 1 vị trí trên hàng công cho Toni. Vị chủ tịch này nhấn mạnh vị trí Bayern cần tăng cường sẽ là thủ môn khi Hans-Jorg Butt sẽ không được trao suất bắt chính nữa.

Sampdoria vẫy gọi Hildebrand 

Nhằm đối phó với cảnh thiếu thủ môn ở Hè này, khi Luca Castellazzi chắc chắn sẽ đến Inter Milan, còn Marco Storari sẽ quay về AC Milan khi hết thời hạn cho mượn, Sampdoria đang hướng đến Timo Hildebrand, thủ thành hiện bắt cho Hoffenheim, người sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè này.

Man City sắp có Jerome Boateng  

Quá trình thương lượng giữa Hamburg và Man City về trường hợp của Jerome Boateng vừa thu về kết quả rất thuận lợi. Báo chí Anh cho hay Cititzens đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 22 tuổi này từ Hamburg với giá 12,5 triệu euro. Đây chắc chắn là thông tin khiến Patrick Vieira không mong chờ khi lão tướng này đang bị đe dọa vị trí.

Veloso sẵn sàng gia nhập Inter Milan 

Báo chí BĐN cho hay Miguel Veloso, tiền vệ của Sporting Lisbon đã mở rộng cánh cửa gia nhập Inter Milan. Mức giá Inter ấn định cho cầu thủ 23 tuổi vào khoảng 18 triệu bảng. Tuy nhiên, họ muốn đưa thêm Ricardo Quaresma vào thương vụ này. Đề xuất trên đã được Sporting Lisbon, CLB cũ của Quaresma chấp thuận.

Arsenal săn đón Zapata 

Nhằm bổ sung chất thép cho hàng thủ vốn khá mỏng ở mùa giải này, Arsenal đang hướng đến mục tiêu Cristian Zapata, trung vệ của Udinese. Giới săn tin Anh cho hay con số The Gunners có thể tiêu tốn vào khoảng 7 triệu euro. Cầu thủ 23 tuổi người Colombia này có thể chơi được ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Cagliari sa thải Allegri     

Trong khi cả Serie A chăm chú theo dõi phiên tòa xử vụ Calciopoli tại Napoli thì một thông tin gây bất ngờ khác xảy ra: Cagliari quyết định sa thải HLV Massimiliano Allegri và thay thế là bộ đôi Giorgio Melis cùng Gianluca Festa.

Juventus cho Benitez 10 ngày để suy nghĩ

Chứng kiến sự sa sút tồi tệ của đội bóng, BLĐ Juventus càng quyết tâm trong vụ thương lượng với HLV Rafa Benitez. Theo những tin tức mới nhất, đội bóng thành Turin đã đưa thời hạn 10 ngày cho HLV của Liverpool để có thể sớm đưa ra quyết định có chuyển tới dẫn dắt Bianconeri hay không.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X