Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/12)

Thứ Hai 14/12/2009 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Antonio Cassano sẽ gắn bó lâu dài với Sampdoria

Cassano sẽ tiếp tục gắn bó tới Sampdoria

Giám đốc Giuseppe Marotta của CLB Sampdoria vừa lên tiếng khẳng định ngôi sao Antonio Cassano sẽ tiếp tục gắn bó với sân Luigi Ferraris bất chấp những lời mời chào từ các CLB lớn. Trên kênh TMW, Marotta tự tin tuyên bố: “Antonio Cassano sẽ vẫn là người của Sampdoria, cậu ấy đang có tất cả cùng CLB và không có lý do gì để Fantantonio rời bỏ đội bóng ở thời điểm này. Tất cả tin đồn về việc Cassano đang tìm một bến đỗ mới chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.”

Vẫn có những tín hiệu tích cực trong trận thua Palermo

Bất chấp AC Milan hứng chịu thất bại 2-0 ngay tại sân nhà trong trận tiếp đón Palermo ở vòng 16 Serie A, song hậu vệ Gianluca Zambrotta vẫn khẳng định Rossoneri vẫn cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan ở cuộc đối đầu này. “AC Milan chơi tấn công biến hoá và tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn, đáng tiếc là không kết thúc thật tốt. Toàn đội đã làm tất cả những gì có thể để giành được trọn vẹn 3 điểm. Palermo xứng đáng có được chiến thắng với khả năng chơi phản công cực tốt. Trong tương lai chúng tôi cần hạn chế tối đa những sai lầm để nuôi hi vọng bám đuổi Inter Milan”, hậu vệ 32 tuổi của AC Milan tuyên bố trên website ACMilan.com.

Zaccheroni bác bỏ tin mình sẽ dẫn dắt Udinese 

Cựu HLV của Lazio và AC Milan, Alberto Zaccheroni vừa lên tiếng bác bỏ thông tin mình sẽ trở thành người dẫn dắt CLB Udinese. Thành tích bết bát thua 4 trong 5 trận gần đây khiến CĐV Zebrette vô cùng tức giận và xuất hiện tin đồn BHL đội bóng đang tính đến chuyện tìm người thay thế HLV Pasquale Marino. Và cái tên Alberto Zaccheroni được xem là một trong những ƯCV cho vị trí này. Tuy nhiên, trên website Novantesimo.it chiến lược gia 56 tuổi người Italia khẳng định mình chưa hề liên hệ với bất cứ ai ở Udinese để bàn về chuyện này.

Real Madrid sẽ đưa về 1 trung vệ mới

Ngay sau khi nhận hung tin Pepe sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng, BLĐ Real Madrid đã nhóm họp để cân nhắc kế hoạch đưa về 1 gương mặt mới thế chỗ trung vệ người Bồ. Dù cho hiện còn Garay, Albiol, Metzelder và cả Sergio Ramos đảm nhận vị trí trung vệ nhưng GĐĐH Valdano vẫn ưu thích lựa chọn tuyển thêm quân: “Sẽ không có một Pepe thứ 2 trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng không có nghĩa chúng tôi sẽ không mua sắm. Nhiều khả năng Real vẫn phải tìm 1 cái tên đủ sức trám vào khoảng trống cầu thủ này để lại”.

Portsmouth sẽ bán David James 

Tờ Sunday Express khẳng định do khó khăn tài chính, BLĐ Portsmouth buộc phải tính đến phương án để các trụ cột ra đi, một trong số đó là David James. Thủ thành 38 tuổi được định giá vào khoảng 2 triệu bảng. Ở chiều hướng ngược lại, Pompey sẽ chỉ dám nghĩ đến chuyện đưa về các tân binh theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tới.

Ferdinand sẽ trở lại khi M.U gặp Leeds tại FA Cup 

Ngày 03/01/2010, khi M.U gặp Leeds United trong khuôn khổ FA Cup, nhiều khả năng trung vệ Rio Ferdinand sẽ tái xuất sân cỏ sau hơn 1 tháng điều trị chấn thương. Lần gần đây nhất cầu thủ 31 tuổi có dịp gặp lại CLB cũ đã cách đây 6 năm. Khi đó M.U vượt qua Leeds với tỷ số 1-0.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X