Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/10)

Thứ Tư 14/10/2009 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Robinho muốn đến Barca

Vào tháng 1 tới, nhiều khả năng Robinho sẽ đầu quân cho Barcelona, nếu như cầu thủ này không thường xuyên được đá chính trong đội hình của Manchester City. Đó là phát biểu từ phía người đại diện của Robinho. Điều này rất dễ xảy ra khi mà Adebayor đang là tiền đạo ưa thích của HLV Mark Hughes, trong khi đó Craig Bellamy cũng đang có được một phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua.

Robinho sẽ đến Barca trong trường hợp không thường xuyên được ra sân trong màu áo Man City


Dunga sợ Anh và Tây Ban Nha

Sau khi Fabio Cannavaro phát biểu hôm qua rằng, anh lo ngại nhất ở VCK World Cup năm sau sẽ Brazil và Tây Ban Nha, hôm nay HLV Dunga của Brazil lại cho rằng Italia không phải đối thủ mà đội bóng của ông phải quan tâm. Trong số hai đội bóng mà HLV trưởng của Selecao cho rằng sẽ rất đáng ngại đối với ông và các học trò cũng có Tây Ban Nha như những gì Cannavaro đã nói. Tuy nhiên, đội bóng còn lại là ĐT Anh, nơi mà Capello đang có những thành công nhất định.

Del Bosque tạo điều kiện cho các cầu thủ về với CLB

Trong trận đấu với Bosnia lần này, ĐT Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng một số cầu thủ khá quan trọng, do HLV Del Bosque đồng ý để họ trở về với CLB vì nhiều lý do khác nhau. Mặc dù đang phải nhận một số câu hỏi về điều này, nhưng HLV trưởng của Tây Ban Nha cho biết, ông chỉ làm những gì tốt nhất cho các cầu thủ của mình, và không hề phải suy nghĩ quá nhiều về điều đó.

Ro "béo" khuyên Benzema

Hôm qua, Karim Benzema đã được gặp thần tượng của mình là Ronaldo của Brazil trong một buổi đại hội của Real Madrid. Ở đó, tiền đạo người Brazil đã đưa ra lời khuyên dành cho Benzema. Theo đó, Ronaldo - hiện đang chơi bóng cho Corinthians - đã nói với Benzema rằng, không nên nói gì mà chỉ thể hiện bằng cách ghi bàn vào lưới đối phương, như vậy là đủ. Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã ghi được 104 bàn trong 177 lần ra sân trong màu áo Real Madrid, và Benzema mong rằng mình cũng sẽ đạt được điều đó trong tương lai.

Benzema muốn lặp lại thành tích của Ronaldo trước đây


Eriksson có thể dẫn dắt Triều Tiên

Trong sự nghiệp của mình, HLV Sven-Goran Eriksson đã đi khá nhiều nơi và dẫn dắt khá nhiều đội bóng. Tuy nhiên, có vẻ như nhà cầm quân người Thụy Điển vẫn chưa muốn dừng lại. Hiện nay, ông đang có mặt ở Trung Quốc để đàm phán với những người đại diện của ĐT Triều Tiên về việc dẫn dắt đội bóng này ở VCK World Cup 2010 sắp tới. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1966, Triều Tiên có vinh dự được góp mặt vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và họ cho rằng mình rất cần một HLV giàu kinh nghiệm như Eriksson.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X