Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 14/1)

Thứ Năm 14/01/2010 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Buffon sẽ tái xuất sân cỏ cuối tuần này 

Cuối tuần này, khi Juventus chạm trán Chievo, thủ thành Gianluigi Buffon sẽ được góp mặt sau hơn 1 tháng phải ngồi ngoài vì vết đau ở đầu gối. Chấn thương này khiến TM 31 tuổi phải lên bàn mổ. Dẫu vậy, danh sách "thương binh" của Bianconeri vẫn khá dày với David Trezeguet, Sebastian Giovinco, Mauro Camoranesi và Christian Poulsen.

Khả năng trở lại của Buffon là rất cao

Đàm phán giữa Real Betis với Juande Ramos đổ bể

Juande Ramos và Real Betis vừa phải rời vòng đàm phán mà không hề thu được bất cứ thỏa thuận nào do cả 2 không thể nhất trí về các điều khoản tài chính. Thông tin trên giúp chiếc ghế của HLV đương nhiệm Antonio Tapia tạm thời yên ổn. Tuy nhiên, nếu không thể giúp Betis leo cao thay vì chỉ xếp thứ 7 tại giải hạng 2 TBN như hiện nay, chắc chắn HLV Tapia sẽ mất việc.

Lucas Neill rời Everton

Sau nửa mùa giải không gây được ấn tượng, Lucas Neill đã phải rời Everton. Hậu vệ 31 tuổi người Úc vừa hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Galatasaray với mức phí 800.000 bảng và anh sẽ gắn bó với nơi này 1 năm rưỡi. Galatasaray cũng là nơi một ngôi sao khác của ĐT Australia là Harry Kewell dừng chân sau khi bị đẩy khỏi Liverpool.

Tottenham nhăm nhe Joe Cole 

Trước thông tin hợp đồng mới giữa Joe Cole và Chelsea bị đình trệ do trở ngại lương bổng, Tottenham đã vào cuộc. Tờ Daily Star cho hay HLV Redknapp tin với mối quan hệ tốt đẹp với cậu học trò cũ tại West Ham, ông sẽ thuyết phục được Cole giảm yêu cầu nhận lương lên đến 100.000 bảng/tuần để gia nhập White Hart Lane. Spurs cũng không thể đáp ứng yêu cầu trên khi mà người nhận lương cao nhất của họ là Ledley King cũng chỉ bỏ túi 75.000 bảng mỗi tuần.

Simpson không muốn quay lại M.U 

Danny Simpson vừa gửi đến BLĐ Manchester United thông điệp nhấn mạnh anh muốn biến bản hợp đồng theo dạng cho mượn với Newcastle United thành hợp đồng mua đứt. Giới săn tin Anh cho hay M.U cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thủ hậu vệ 23 tuổi này và sẽ nhượng hẳn Simpson cho Newcastle nếu được giá.

Sampdoria thu nạp Mario Cassano 

Mario Cassano, thủ thành 26 tuổi của Reggina vừa được chuyển giao cho Sampdoria theo dạng cho mượn. Ở hướng ngược lại, Sampdoria cũng nhượng thủ thành mới 19 tuổi Vincenzo Fiorillo cho Reggina. Hiện chưa rõ thời hạn hợp đồng giữa các bên. 

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X